Lô hàng trên được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, với số lượng nhập về khan hiếm hiện nay, W175 được đón nhận rất nhiều từ các tín đồ đam mê xe cổ điển.
W175 là mẫu xe cổ điển hoàn toàn mới của Kawasaki, với lối thiết kế mới mẻ dựa trên đàn anh là Kawasaki W650. Tuy nhiên, với thân hình nhỏ gọn, động cơ 177 cc mạnh mẽ, Kawasaki W175 có lẽ là mẫu xe côn tay cổ điển đáng mong đợi nhất hiện nay.
Về bên ngoài, thiết kế vẫn nguyên đậm nét truyền thống cổ điển với kiểu dáng “huyền thoại”. W175 sở hữu thiết kế đơn giản, hoài cổ nhưng vẫn mang lại nét hiện đại, tân tiến.
Ấn tượng đầu tiên nhận dạng chính là bình xăng hình giọt nước, với phiên bản Pearl Crystal White, bình xăng được sơn màu trắng muốt không có hoạ tiết, chỉ đính kèm logo Kawasaki W độc đáo.
Tổng quát, Kawasaki W175 có thân hình thiết kế to bản, đồ sộ hơn hẳn đối thủ Yamaha YB125SP.
Trực diện, W175 sở hữu cụm đèn pha hình tròn đơn giản với choá đèn to bản, kết hợp bóng halogen cổ kính.
Hai bên là cụm xy – nhan rời nhỏ nhắn được bắt trực tiếp trên cụm đèn pha.
Phuộc ống lồng truyền thống tương tự trên các mẫu xe cổ điển khác, đây cũng là nét đặc trưng đối với một mẫu xe hoài cổ, cao su bảo vệ cũng là một điểm nổi bật.
Phanh trước đĩa đơn, kẹp phanh 2 piston, phía sau phanh tang trống và tất nhiên sẽ không có ABS.
“Căm đùm niềng” là bộ ba kết hợp hoàn hảo trên những mẫu xe cổ điển, bởi la zăng dạng đúc sẽ không thể hiện được đúng chất của những dòng xe dành cho khách hàng trung niên. Lốp trước kích thước 80/100-17, lốp sau 100/90-17 từ hiệu IRC.
Bên trên cụm đồng hồ taplo thiết kế sole, với cơ cấu kim chỉ số km hiện tại được ưu ái khi chiếm hết toàn bộ phần bệ đồng hồ, tích hợp trên đồng hồ là bộ đo số kilimet đi được và Trip đo quãng đường đi được, ngoài ra, phía bên phải là đèn báo rẽ, đèn báo số, báo chế độ pha, phía dưới bên trái là nút bấm Mode cài đặt Trip.
Cùm công tắc trái phải bóng bẩy với các nút nổi bật có nét khá tương đồng với các dòng phân khối lớn của gia đình Kawasaki.
Ghi – đông dạng Classic với thiết kế dạng chữ U rộng bản, sơn đen tĩnh điện.
Thùng xăng đơn giản với nước sơn trắng bóng, ốp nhựa đen trên nắp bình xăng cứng cáp.
Kawasaki W175 trang bị khối động cơ máy đứng, 1 xy – lanh, dung tích 177 cc, cho công suất 13 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô – men xoắn cực đại 13.2 Nm tại 6.000 vòng/phút, hộp số côn tay 5 cấp.
Hệ thống xả ống pô hình chai độc đáo, ốp pô chống nóng hiệu quả.
Yên xe thiết kế trơn, không có baga sau, người dùng có thể dắt W175 dễ dàng nhờ vào sợi dây vải được thiết kế trên yên.
Kawasaki W175 có hai phiên bản tiêu chuẩn và bản SE, bản tiêu chuẩn chỉ có duy nhất một màu Trắng ngọc trai với giá bán 66 triệu đồng và khách hàng có thể tùy chọn bản SE với mức giá 68 triệu đồng cho ba màu: Đen bóng, Xanh quân đội và Xám kim loại.
Phiên bản mới được phủ màu sơn đen mờ cao cấp, đưa tới tổng thể lịch lãm ấn tượng cho xe.
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay hoài cổ - Kawasaki W175 có một số thay đổi về diện mạo về bề ngoài vừa gia nhập thị trường Việt Nam với giá bán từ 73 triệu đồng.
Nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, phiên bản mới nhất của dòng xe côn tay hoài cổ - Kawasaki W175 có một số thay đổi về diện mạo về bề ngoài vừa gia nhập thị trường Việt Nam với giá bán từ 73 triệu đồng.
Kawasaki Indonesia vừa ra mắt 6 phiên bản màu mới cho 2023 Kawasaki W175. Màu mới của xe kết hợp với nền tảng thiết kế cổ điển, cùng bộ đường kẻ xọc đồ họa nhìn thể thao cho ta một diện mạo như các mẫu mô tô đua thuộc trường phái ngày xưa.
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt chương trình triệu hồi đối với mẫu xe phân khối lớn Kawasaki W175 để khắc phục lỗi trục khuỷ động cơ.