Thị Trường, - 09/09/2013 09:23 PM
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Frankfurt Motor Show tại Đức, nhưng Jaguar không thể đợi đến ngày ra mắt tại triển lãm này nên hãng đã quyết định giới thiệu tới công chúng những hình ảnh của mẫu C-X17 Concept được “ém hàng” bấy lâu nay.

Theo như hình ảnh do hãng cung cấp, Jaguar C-X17 Concept có thiết kế khá gần với phiên bản sản xuất. Tuy không thể nói rằng chiếc xe này quá đẹp, nhưng đây có thể xem là thiết kế khá chuẩn mực của một mẫu crossover. Ngoài ra, quan sát tổng thể, Jaguar C-X17 Concept không xuất hiện các chi tiết “tươi mới” kết hợp từ mẫu Range Rover Evoque như hãng từng tiết lộ.

Jaguar C-X17 Concept được xây dựng từ kết cấu khung gầm siêu nhẹ của Jaguar (PLA), loại kết cấu được sử dụng trong mẫu BMW 3 Series tương lai. Điểm đáng chú ý của xe là trần được làm bằng kính trông khá ấn tượng.

C-X17 mang bộ đèn pha quen thuộc của thương hiệu Jaguar và cửa hút khí phía trước lớn hơn. Theo những gì hãng từng tiết lộ, Jaguar C-X17 sẽ được trang bị thêm cánh gió đuôi và hệ thống đèn hậu lấy cảm hứng từ F-Type.

Theo đó, mẫu concept mà chúng ta đang chiêm ngưỡng gần giống đến 95% phiên bản sẽ đi vào sản xuất trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.