Thị Trường, - 11/04/2017 03:23 PM
Infiniti vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của QX80 Monograph, mẫu concept được trưng bày tại Triển lãm New York Auto Show 2017 (diễn ra hôm nay - 11/4/2017).

Những hình ảnh dưới đây được thực hiện bởi Trung tâm Thiết kế Infiniti tại Atsugi (Nhật Bản). Infiniti QX80 Monograph đại diện cho hình mẫu SUV sang trọng trong tương lai và thể hiện sự phát triển trong thiết kế của Infnitini QX80 theo thời gian.

lo-dien-infiniti-qx80-monograph-truoc-ngay-ra-mat

Mẫu concept là kết hợp của sự sang trọng và tiện ích, làm tăng tính tiện dụng của QX80 thế hệ mới. QX80 Monograph áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất, theo đường lối điêu khắc và nghệ thuật.

Những nhân tố thiết kế đặc trưng của Infiniti không thể nhầm lẫn, bao gồm lưới tản nhiệt “gấp đôi”, giúp hình ảnh của QX80 Monograph cao hơn và rộng hơn, tạo nên một hình mẫu mới mạnh mẽ. Cột D hình bán nguyệt đã được thay đổi hình dáng cho phù hợp hơn.

lo-dien-infiniti-qx80-monograph-truoc-ngay-ra-mat

“QX80 Monograph đại diện cho nghiên cứu một cách chi tiết trong chuyên môn của chúng tôi về thiết kế ngoại thất”, ông Roland Krueger, Chủ tịch Infiniti Motor cho biết.

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX80 được phân phối chính hãng với giá 6,99 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ V6 5.6 lít, sản sinh công suất 405 mã lực và mô-men xoắn 560 Nm. Với sức mạnh này, QX80 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong khoảng 6,8 giây, một con số ấn tượng, nhất là trong bối cảnh chiếc xe nặng tới 2.829 kg. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, hoặc tất cả các bánh xe.

lo-dien-infiniti-qx80-monograph-truoc-ngay-ra-mat

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.