Thị Trường, - 09/11/2018 11:16 PM
Hình ảnh mẫu xe LUX A2.0 sedan vừa lộ diện tại sân bay Nội Bài để sẵn sàng cho lễ ra mắt trong tháng 11 này. Mẫu xe nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người Việt.

Ở phía đầu xe, thiết kế mặt trước với logo hình chữ V bằng chrom nằm chính giữa lưới tản nhiệt cỡ lớn và được kéo dài sang hai bên, giao thoa với cụm đèn chiếu sáng mỏng dính tạo vẻ thanh lịch.

 

Mẫu xe LUX A2.0 sedan sử dụng nền tảng hoàn toàn mới do Magna Steyr phát triển. Trên đó là hệ thống điện tiên tiến, ECU thế hệ mới nhất của Borsch cùng nhiều hệ thống được phát triển mới. 

Bên trong phần nội thất là sự hợp với những chất liệu cao cấp cùng các công nghệ tiên tiến, điểm nổi bật trong cabin của cả A2.0 chính là sự tối giản, nhiều bề mặt phẳng và hạn chế phím bấm vật lý. Nhiều bề mặt trong xe được bọc thủ công bằng da, kết hợp với đó là nhiều điểm nhấn bằng nhôm và gỗ, đúng chất của một chiếc xe cao cấp.

LUX A2.0 sedan được trang bị động cơ loại tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 2 lít (2.0L), có công suất 174 mã lực. Động cơ này có tích hợp công nghệ stop/start tiên tiến. Trong đó, chiếc SUV SA2.0 chỉ có duy nhất một tùy chọn công suất là 231 mã lực. Toàn bộ nguồn sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau RWD. Theo công bố của VinFast, LUX A2.0 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8,9 giây.

Nguồn ảnh: Internet

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.