Thị Trường, - 19/01/2017 05:05 PM
Mercedes C-Class Estate facelift đã được bắt gặp khi chạy thử nghiệm tại Thụy Điển. Dựa trên hình ảnh ghi được, dòng xe được thay đổi khá toàn diện, nhất là khoang cabin với thiết kế mới.

lo-anh-noi-that-mercedes-c-class-estate-2018

Phần cản trước vẫn ngụy trang và chưa có điểm gì khác biệt, tuy nhiên nhà sản xuất khẳng định bộ phận đèn pha và đèn hậu và phần cản sau đều sẽ nhận được những đổi mới và nâng cấp.

lo-anh-noi-that-mercedes-c-class-estate-2018

Đặc biệt, những hình ảnh nội thất của Mercedes Class Estate 2018 cho thấy sự thay đổi táo bạo, nhà sản xuất quyết định bỏ đi các nút bấm trên bảng điều khiển hiện đang được sử dụng trên chiếc C-Class. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới lạ và đơn giản hơn nhiều, vô lăng và cụm đồng hồ cũng được thay mới, điểm nhấn đáng chú ý chính là viền màu trắng trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm.

lo-anh-noi-that-mercedes-c-class-estate-2018 lo-anh-noi-that-mercedes-c-class-estate-2018

Phải chờ đến giữa năm 2017, Mercedes C-Class Estate 2018 mới được trình làng, vì vậy đây chưa phải là hình ảnh hoàn thiện của dòng xe này. Theo một số nguồn tin, Mercedes C-Class Estate facelift sẽ được trang bị động cơ có tên “M 264” 4 xi lanh 2.0 lít cho công suất 134 mã lực cùng hệ thống tăng áp twin-scroll turbo.

lo-anh-noi-that-mercedes-c-class-estate-2018

Cùng với những cải tiến về ngoại thất, nội thất, động cơ xe cũng được nâng cấp với trang bị hộp số 9G- Tronic hiện đang có trên nhiều mẫu xe của Mercedes-Benz

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.