Thị trường ô tô, - 18/08/2021 07:30 AM
Mặc dù ra mắt phiên bản mới, nhưng việc kinh doanh không mấy khả quan trước các đối thủ khác, sau phiên bản cabin đơn, Isuzu tiếp tục thêm phiên bản cabin đôi với các trang bị ở mức cơ bản nhằm có doanh số cao hơn.

Isuzu D-Max phiên bản tiêu chuẩn cabin đôi có mức giá 499 triệu đồng, thế nên các trang bị chỉ ở mức đủ xài, nhưng có phần dễ nhìn hơn so với bản cabin đơn. Phiên bản này có kích thước thùng hàng dài hơn với nhờ đó có tải trọng hàng hóa lên đến 680kg.

lien-tuc-co-doanh-so-thap-isuzu-d-max-tung-them-phien-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong

Với mức giá rẻ nên không gian bên trong tập trung vào tính thực dụng, xe chỉ có 2 chỗ ngồi, vô lăng trơn, ghế bọc simili, đồng hồ lái analog, điều hòa cơ, hạ kính bằng tây, và chỉ có giải trí bằng radio. Nhìn chung đây là mẫu xe dành cho nhóm khách cần một chiếc xe có khả năng chở hàng tốt, phục vụ công trình có thể đi vào nội thành thoải mái.

lien-tuc-co-doanh-so-thap-isuzu-d-max-tung-them-phien-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong

Xe vẫn sử dụng động cơ 1.9L tăng áp mới cho công suất 150 mã lực, 350Nm, số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau. Xe vẫn có các trang bị an toan ở mức khiêm tốn như phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ lực phanh BA, 2 túi khí phía trước.

lien-tuc-co-doanh-so-thap-isuzu-d-max-tung-them-phien-ban-gia-re-duoi-500-trieu-dong

Hiện tại nếu tính nhanh thì Isuzu D-Max 2021 phiên bản tiêu chuẩn này có giá khoảng 530 triệu đồng, phù hợp cho nhóm khách cần xe bán tải có thể hoạt động với tuần suất cao, chi phí sử dụng thấp và các trang bị chỉ ở mức tối giản nhất có thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.