Isuzu D-Max phiên bản tiêu chuẩn cabin đôi có mức giá 499 triệu đồng, thế nên các trang bị chỉ ở mức đủ xài, nhưng có phần dễ nhìn hơn so với bản cabin đơn. Phiên bản này có kích thước thùng hàng dài hơn với nhờ đó có tải trọng hàng hóa lên đến 680kg.
Với mức giá rẻ nên không gian bên trong tập trung vào tính thực dụng, xe chỉ có 2 chỗ ngồi, vô lăng trơn, ghế bọc simili, đồng hồ lái analog, điều hòa cơ, hạ kính bằng tây, và chỉ có giải trí bằng radio. Nhìn chung đây là mẫu xe dành cho nhóm khách cần một chiếc xe có khả năng chở hàng tốt, phục vụ công trình có thể đi vào nội thành thoải mái.
Xe vẫn sử dụng động cơ 1.9L tăng áp mới cho công suất 150 mã lực, 350Nm, số sàn 6 cấp và dẫn động cầu sau. Xe vẫn có các trang bị an toan ở mức khiêm tốn như phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ lực phanh BA, 2 túi khí phía trước.
Hiện tại nếu tính nhanh thì Isuzu D-Max 2021 phiên bản tiêu chuẩn này có giá khoảng 530 triệu đồng, phù hợp cho nhóm khách cần xe bán tải có thể hoạt động với tuần suất cao, chi phí sử dụng thấp và các trang bị chỉ ở mức tối giản nhất có thể.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Isuzu Việt Nam triệu hồi hai mẫu xe D-Max và mu-X để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn. Tổng cộng có 369 xe có tên trong đợt triệu hồi này.
Dẫn đầu doanh số trên thị trường Thái Lan trong 3 tháng đầu năm 2023 vẫn là Isuzu D-Max với 37.328 với chiếc. Theo sau là mẫu bán tải cùng phân khúc Toyota Hilux, đạt doanh số 32.554 xe.
Trong tháng 3, nhờ các chính sách hỗ trợ từ các hãng, doanh số của các mẫu bán tải đều có sự tăng trưởng nhưng không quá đáng kể và có sự thay đổi nhẹ thứ tự các vị trí. Đáng chú ý Toyota Hilux đã có xe để bàn giao sau thời gian dừng bán.
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là bản nâng cấp để đạt tiêu chuẩn khí thải, ngoài ra có thêm một phiên bản mới với giá bán dễ tiếp cận hơn.