Thị Trường, - 08/02/2018 06:48 PM
Sau LX570, chiếc Lexus LC500h màu trắng cũng đã được nhập về Việt Nam thông qua đường nhập khẩu tư nhân.

Đây là chiếc LC500h thứ 2 tại Việt Nam và là chiếc LC500h đầu tiên trong năm 2018. Trước đó, chiếc Coupe này cũng đã từng xuất hiện ở Hà Nội với màu đỏ ngoại thất, được nhập về thông qua chính hãng tại Hà Nội.

Cũng giống như chiếc xe đã từng xuất hiện tại VMS-2017 trước đó, LC500h sử hữu ngoại thất lôi cuốn, với những đường nét đầy mê hoặc.

Phần nóc xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon, giúp giảm đáng kể trọng lượng và làm tăng tính khí động học cho chiếc xe này.

Phần đầu xe được tạo hình độc đáo, với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng mới của Lexus. Phần lưới tản nhiệt được bao quanh bởi một đường viền mạ crôm, kết hợp với cụm đèn pha Full-LED với 3 Projector kết hợp với đèn ban ngày chữ L thanh mảnh mang, lại cảm giác thể thao cho chiếc xe này.

Khoang nội thất của xe được hạ thấp chiều caonhằm tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe. Các chi tiết bên trong khoang nội thất đều được làm từ thủ công bởi các nghệ nhân Takumi với triết lý hướng đến sự tiện nghi cho người dùng.

Hiện chiếc xe chưa được tiết lộ giá bán cũng như thông số kỹ thuật cụ thể. Được biết, chiếc Lexus LC500h màu đỏ tại Hà Nội trước đó, sở hữu khối động cơ xăng V6 3.5L kết hợp một động cơ điện giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong khoảng 5 giây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.