Thị Trường, - 02/07/2014 11:05 PM
Chỉ sau 1 năm xuất xưởng, Lexus đã sẵn sàng để đem đến cho người dùng phiên bản nâng cấp của dòng IS 2015.

Dù không thay đổi gì đối với hiệu suất động cơ nhưng các chi tiết thiết kế và nâng cấp công nghệ đã khiến cho mẫu IS 2015 trở nên hấp dẫn hơn trước. Sự thay đổi duy nhất về ngoại thất ở mẫu Lexus IS 2015 chính là thêm yếu tố LED ở đèn sương mù.

Về nội thất, IS 2015 đã nâng cấp radio với hệ thống giao tiếp qua giọng nói của Apple - Siri Eyes Free. Hệ thống này kết nối trực tiếp với smartphone iPhone 4S và iPhone 5. Camera hậu của xe nay đã được nâng cấp với những đường lưới chủ động. Yếu tố công nghệ còn được nhấn mạnh hơn khi Lexus cung cấp gói thuê bao một năm cho chương trình điều khiển xe từ xa Lexus Enform Remote. Chương trình này sẽ giúp cho người dùng sử dụng điện thoại của họ để điều khiển một số chức năng của xe như khóa cửa.

Ngoài ra còn có một đường viền đen piano dọc bảng điều khiển và công tắc cửa sổ. Phối hợp với nó là tông màu nội thất mới với màu xám  Stratus Gray thay thế cho màu xám nhạt Light Gray ở bảng cũ.

Lexus IS 2015 vẫn sẽ được sở hữu 2 tùy chọn động cơ như cữ trên phiên bản IS 250 và IS 350. Cụ thể IS 250 sẽ sử dụng khối động cơ V6, dung tích 2.5 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 204 mã lực, sức mạnh sẽ được truyền đi thông qua hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó IS 350 sử dụng khối động cơ V6, dung tích 3.5 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 306 mã lực, khối động cơ mạnh mẽ này sẽ được đi kèm hộp số tự động Sport Direct Shift 8 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.