Ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ năm 2009, doanh số bán hàng của Lexus HS 250h đạt 10.663 chiếc với giá 34.200 USD. Càng về sau, doanh số của HS 250h ngày càng tồi tệ hơn. Đến năm 2011, HS 250h chỉ đạt doanh số 2.864 xe, giảm 73%. Tức là chỉ có 240 chiếc HS 250h được bán ra mỗi tháng.
Từ thực trạng trên, Lexus đã nhận ra rằng không thể cải thiện doanh số bán hàng của HS 250h và quyết định ngưng sản xuất mẫu Sedan hybrid này kể từ tháng 1/2012. Tuy ngừng được cung cấp tạ Mỹ nhưng HS 250h vẫn bán rất chạy tại Nhật Bản.
Một sự kiện đầy bấy ngờ đối với những người tiêu dùng Mỹ, sau một thời gian dài ngừng sản xuất Lexus Mỹ quyết định hồi sinh HS 250h.
Lexus HS 250h 2013 được thiết kế lại lưới tản nhiệt, đèn đuôi tích hợp đèn LED, đèn pha tự động điều chỉnh và bộ la zăng hợp kim mới. Tương tự như bản Mỹ, khách hàng Nhật Bản cũng sẽ có HS 250h với nội thất được nâng cấp với các chất liệu cao cấp hơn và một bảng điều khiển trung tâm được cải tiến.
Cung cấp sức mạnh cho HS 250h 2013 vẫn là khối động cơ xăng 2.4 lít sản sinh công suất 147 mã lực kết hợp với một động cơ điện cho công suất 40 mã lực. Như vậy, chiếc xe có tổng sức mạnh 187 mã lực.
Toyota luôn chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực xe hybrid, tuy nhiên không phải mẫu xe nào của hãng cũng được ưa chuộng và Lexus HS 250h là một minh chứng.