Thị Trường, - 15/08/2015 12:09 AM
Lexus GS 2016 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance, trong tuần lễ xe hơi Monterey. Bản facelift này cho thấy Lexus GS có rất nhiều cải tiến ở vẻ ngoài lẫn động cơ.

Lưới tản nhiệt hình con thoi đã được thiết kế mới với lớp phủ crom rất sang trọng. Bóng đèn LED được sử dụng trên mẫu xe hiệu suất cao GS-F giờ đây đã xuất hiện trên các mẫu GS tiêu chuẩn. Đèn hậu cũng có những thay đổi tương tự. Riêng phần cản sau mới có phần thấp hơn trước.

Dưới nắp capô, lần đầu tiên Lexus sử dụng động cơ xăng 2.0L cho mẫu GS 200t. Động cơ “mới toanh” này sản sinh công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 350Nm đi cùng hộp số 8 cấp với hệ thống dẫn động bánh sau.

Phiên bản cao hơn, GS 350 sử dụng động cơ 3.5L V6 cho công suất 311 mã lực, mô-men xoắn 380Nm so với 306 mã lực và 376Nm ở phiên bản trước. Riêng phiên bản GS 450h hybird không có thay đổi với động cơ 338 mã lực cho phép tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,6 giây.

Ngoài ra, Lexus còn mang tới gói tùy chọn F Sport dành cho tất cả các phiên bản, bao gồm những thay đổi về nội ngoại thất, hệ thống treo đặc biệt, lốp thể thao cùng tính nắng Lexus Dynamic Handling và Dynamic Rear Steering cho phép lái cả 4 bánh.

Về nội thất, Lexus GS mang đến màn hình hiển thị trung tâm 12.3 inch với chế độ hiện thị bản đồ “full width” cho phép lái xe theo dõi đường đi thuận tiện hơn. Ngoài ra còn tích hợp đầy đủ thiết bị giải trí hạng sang khác.

 

Mẫu xe sang này được trang bị gói Lexus Safety System + với hệ thống cảnh báo sớm va chạm (PCS), tính năng phát hiện người đi bộ, tính năng giữ làn, đèn pha thông minh, hệ thống trợ lái và tính năng giám sát hành trình bằng radar.

Hiện vẫn chưa thông tin chính thức về giá bán của Lexus GS 2016.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.