Thị Trường, - 06/01/2016 05:53 PM
Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe GS350 với giá bán công bố 3,815 tỷ đồng. Xe đã chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) từ ngày 5/1/2016

Lexus GS 350 2016 là sự kết hợp hài hòa của phong cách cá tính thể thao và sự sang trọng tinh tế với lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng liền mạch cùng các đường dập nổi sắc sảo trên nắp capo và cản trước. Cụm đèn trước thêm phần năng động với 3 bóng LED và dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời tạo nên sự phá cách cho GS mới. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L đặc trưng Lexus kết hợp hài hòa với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của bộ đôi ống xả. 
So với phiên bản trước đây, GS350 mới dài hơn 30mm, cho kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.880 x 1.840 x 1.455 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.850 mm.
 
 
GS 350 2016 được trang bị động cơ V6 3.5L sản sinh công suất 316 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút. Sức mạnh này đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 6s, tốc độ tối đa đạt 235 Km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trên đường kết hợp/đô thị/ngoài đô thị tương ứng 9,9/14/7,5 (l/100Km).
 
  
 
Là một mẫu sedan thể thao hạng sang cỡ trung, GS 350 2016 đã cải tiến độ chắc chắn của kết cấu khung xe, hệ thống treo được thiết kế đa liên kết gọn nhẹ, cùng hệ thống phanh mạnh mẽ hiệu quả và nhiều công nghệ tân tiến hỗ trợ người lái cho khả năng đánh lái chính xác, cùng khả năng kiểm soát tốt khi vào cua, cũng như độ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, người lái có thể lựa chọn một trong 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport, Sport +, và chế độ mới Customize cho phép người lái thiết lập sẵn các chế độ ưa thích phù hợp với từng cá tính và điều kiện khi lái xe. 
 
 
Nội thất của GS 2016 là sự kết hợp của các chất liệu cao cấp với thiết kế tối giản, thanh lịch thể hiện triết lý thiết kế lấy người sử dụng là trung tâm. Chất thể thao được thể hiện rõ với thiết kế mới của cần số, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, bảng đồng hồ hiện đại sở hữu các đường vân xoáy nổi bật trên bề mặt, màn hình hiển thị thông tin màu lên kính chắn gió HUD, thiết kế ghế ngồi ôm sát có thêm điểm đỡ hông dưới mang lại cho người lái và hành khách cảm giác tiện nghi thoải mái, đặc biệt là sau những hành trình dài hoặc khi trải nghiệm chế độ lái thể thao.
 
 
Các trang bị tiện nghi cao cấp trên Lexus GS350 2016 bao gồm: Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260mm. Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập được tích hợp công nghệ nano giúp làm sạch không khí và khử mùi ghế, dưỡng ẩm cho hành khách, đi kèm hệ thống kiểm soát S-Flow tân tiến tiết kiệm năng lượng cho phép chỉ điều khiển nhiệt độ tới các vùng có hành khách ngồi. Trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động với hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch với độ phân giải cao mang lại cảm xúc tuyệt vời cho hành khách trên xe. Khoang hành lý của GS 350 rộng rãi ấn tượng với sức chứa 4 bộ gậy golf kèm 4 túi đựng đồ thể thao.
 
  
Lexus GS 350 2016 được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: Hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp (TPMS); hệ thống cảnh báo điểm mù BSM; hệ thống điều khiển khởi động (Drive Start Control) giúp kiểm soát công suất của động cơ khi có bất cứ thay đổi đột ngột nào từ hệ thống chân ga trong khi chuyển vị trí cần số, đồng thời cảnh báo người lái thông qua đèn cảnh báo tích hợp trên bảng đồng hồ; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS; hệ thống kiểm soát lực kéo TRC; hệ thống ổn định thân xe VSC; hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình ABS; phân phối lực phanh điện tử EBD; hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA; hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC; hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control; hệ thống 10 túi khí SRS tiêu chuẩn, dây an toàn ELR 3 điểm  cho tất cả các ghế, giúp giảm thiểu tác động đến hành khách khi xảy ra va chạm. 

Lexus GS 350 2016 có giá bán công bố 3,815 tỷ đồng với tùy chọn 7 màu sơn ngoại thất và 3 màu nội thất. Chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60,000 km, chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.