Thị Trường, - 07/05/2019 10:09 PM
Với mục tiêu không bỏ sót một kẽ hở nào, Mercedes đang muốn lấp đầy thêm những khoảng trống ở nhiều phân khúc. Và GLE 580 chính là cái tên mà nhà sản xuất Đức sẽ làm nhịp cầu nối giữa GLE 53 và 63 cho dòng SUV của mình. Kế hoạch này có thể sẽ được triển khai rất nhanh.

Trong khi chiếc AMG GLE 63 hiệu năng cao vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng khi ra  đời nó được kỳ vọng sẽ có sức mạnh lên tới 600 mã lực. Còn chiếc AMG 53 hiện tại với sức mạnh 429 mã lực và mô men xoắn 520 Nm, vẫn còn khoảng trống lớn giữa nó và chiếc 63 đang trên đường ra lò. Và câu hỏi là Mercedes sẽ làm gì giữa hai cỗ máy 429 và 600 sức ngựa đó.

Trong một chuyến viếng thăm một đại lý Mercedes, phóng viên Carbuzz đã tìm hiểu được  một số thông tin. Nhiều khả năng chiếc GLE 580 mới sẽ có cùng nền tảng động cơ với chiếc GLS mới được giới thiệu tại New York Auto Show gần đây với cỗ máy V8 4.0 lít tăng áp kép và một  động cơ điện 48 vôn, cho tổng cô suất 483 mã lực và mô men xoắn 700 Nm. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động chín cấp G-Tronic của Mercedes. 

Hãng chưa hé lộ  nhiều về GLE 580, hy vọng đến cuối  năm sẽ có thêm thông tin chi tiết nhưng có  một điều chắc chắn giá bán của nó sẽ cao hơn của 53. Liệu việc nhồi nhét như vậy có làm các dòng xe hiện tại bị ảnh hưởng doanh số hay không. Hãy cùng chờ xem Mercedes sẽ làm gì.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.