Thị Trường, - 22/09/2014 08:04 PM
Land Rover vừa công bố một phiên bản đặc biệt của Evoque được đặt tên là Range Rover Evoque SW1 ngay trước thềm Paris Motor Show 2014 sắp diễn ra vào đầu tháng tới. Land Rover cho biết, Range Rover Evoque SW1 s4 là phiên bản mở màn cho loạt phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nước Anh.

Range Rover Evoque SW1 được xây dựng dựa trên phiên bản Evoque Dynamic. Evoque SW1 sẽ có 5 tùy chọn màu sắc khác nhaugồm đỏ Firenze, trắng Fuji, xanh Loire, đen Santorini và xám Corris. Điểm đặc biệt của phiên bản này chính là mui xe, la-zăng 20-inch và kính chiếu hậu sẽ được sơn màu trắng với các chi tiết được sơn giống với quốc kỳ Anh.

Bên trong cabin, Evoque SW1 tiếp tục ghi dấu ấn của nước anh với cần số được sơn màu quốc kỳ nước này. Một tính năng thú vị của Range Rover Evoque SW1 là hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái head-up tiên tiến. Theo Land Rover, hệ thống này sử dụng tia laser ba chiều mang lại sự bão hòa màu sắc, độ sáng và độ tương phản giúp người lái dễ dàn quang sát các thông số hơn.

Dưới nắp ca-pô, phiên bản đặc biệt này vẫn được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0 lít cho công suất lên tới 285 mã lực mô-men xoắn 400 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp giúp Evoque SW1 chỉ mất 6,5 giây để tăng tốc tờ 0 lên 100km/h và tốc độ tối đa là 230 km/h. Khách hàng sẽ có thể bắt đầu đặt hàng cho Range Rover Evoque SW1 vào tháng 10. Giá bán chi tiết của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.