Ngoại hình của xe không hấp dẫn khách Việt Nam, lại thêm giá bán chát, khả năng mẫu xe này vẫn không có cửa ở thị trường Việt Nam, ngoài một số lẻ tẻ các tay chơi có quá dư điều kiện.

land-rover-defender-co-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-thap-nhat-gan-4-ty-dong

Sau phiên bản Defender 110, Land Rover Việt Nam đã bổ sung thêm phiên bản Defender 90 với một số khác biệt lớn dễ nhận ra từ ngoại thất.

Theo đó sẽ có hai phiên bản bán ra là SE và X với mức giá lần lượt 3.935 và 6.55 tỷ đồng chưa bao gồm các chi phí lăn bánh.

Trong phân khúc này hiện mới chỉ có Mercedes-Benz G-Class là đối thủ.

land-rover-defender-co-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-thap-nhat-gan-4-ty-dong

Khác biệt lớn nhất của phiên bản 90 và 110 nằm ở bên hông xe khi bản mới chỉ có 3 cửa, 5 chỗ ngồi thay vì 5 cửa 5 + 2 ghế ngồi. Nhờ đó mà chiều dài xe cũng ngắn hơn khá nhiều so với bản 110.

Việc rút gọn chiều dài giúp xe xoay xở linh hoạt cũng như vận hành ở các địa hình khó tốt hơn, nhưng không gian bên trong sẽ không tối ưu bằng.

land-rover-defender-co-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-thap-nhat-gan-4-ty-dong

Cả hai phiên bản Defender 90 mới và 110 đều có hệ thống đèn trước sau đều full Led tiêu chuẩn, 4 lựa chọn kích thước thước mâm, 4 gói phụ kiện riêng biệt gồm thám hiểm / phiêu lưu / đồng quê / đô thị cùng hàng loạt phụ kiện riêng lẻ khác tùy theo người mua tùy biến.

land-rover-defender-co-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-thap-nhat-gan-4-ty-dong

Các phiên bản Defender không có sự khác nhau nhiều trong nội thất với điểm nhấn là 2 màn hình lớn 1 cho màn hình lái một cho giải trí trung tâm với hệ thống giải trí Pivi Pro cho giao diện trực quan và cập nhật phần mềm khi kết nối internet. Ngoài ra xe vẫn có rất nhiều cổng sạc USV phục vụ cho những chuyến đi tới những nơi không có nhiều hệ thống điện.

land-rover-defender-co-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-thap-nhat-gan-4-ty-dong

Về vận hành, Land Rover Defender 90 có 2 tùy chọn động cơ. Với phiên bản SE sẽ sử dụng máy 2.0L tăng áp cho công suất 300 mã lực, 400Nm lực kéo, phiên bản X cao hơn sử dụng máy 3.0L tăng áp cho công suất 400 mã lực và 550Nm cả hai đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Ngoại hình của xe không hấp dẫn khách Việt Nam, lại thêm giá bán chát, khả năng mẫu xe này vẫn không có cửa ở thị trường Việt Nam, ngoài một số lẻ tẻ các tay chơi có quá dư điều kiện.

"Mức giá hơn 4 tỷ đồng, ở Việt Nam có quá nhiều lựa chọn. Hơn nữa, với tầm tiền lớn như một gia tài vậy, người Việt ưa chọn hàng nào giữ giá hơn là mấy xe của Land, mất giá lắm", anh Duy Thành, chủ một showroom ở TPHCM nhận xét.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.