Thị Trường, - 06/07/2015 11:57 PM
Lần đầu tiên, các nhà Nhập Khẩu Ô tô chính thức tại Việt Nam sẽ tổ chức một kỳ triển lãm riêng biệt với tên gọi Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS).

Theo kế hoạch triển lãm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Việt Nam, Hà Nội vào ngày 9 tháng 10 dành cho báo chí và mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 10 năm 2015.

Vietnam International Motor Show 2015 có sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC.

Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trưng bày sản phẩm, “Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015” hứa hẹn mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của các thương hiệu ô tô danh tiếng.

Bên cạnh đó, triển lãm còn có sự tham gia của các doanh nghiệp ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm linh kiện, phụ tùng, đồ trang trí nội thất đẳng cấp, phụ kiện chuyên dụng, các thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa, cùng với các dịch vụ hỗ trợ liên quan như ngân hàng, bảo hiểm và tư vấn tài chính.....Đồng thời, sự góp mặt của các thương hiệu xe mô tô phân khối lớn với những phần giới thiệu độc đáo là một trong những điểm nhấn đặc biệt thú vị và mới lạ tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 lần đầu tiên này.

Ông Laurent Genet, đại diện các nhà Nhập khẩu Ô tô tham gia “Triển lãm Ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015” chia sẻ: “Sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, chúng tôi khẳng định sự am hiểu và đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, các nhà nhập khẩu ô tô tham gia lần này hợp sức mang đến một triển lãm ô tô danh tiếng đầu tiên mang tầm cỡ và chất lượng quốc tế, với sự tham gia của các thương hiệu xe luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trong ba năm qua, chưa có một triển lãm ô tô quy mô và đẳng cấp như thế diễn ra tại Hà Nội - thị trường quan trọng của ngành ô tô, vì vậy chúng tôi quyết định tổ chức “Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm 2015” tại đây. Chúng tôi hân hoan chào đón tất cả quý khách đến tham quan triển lãm và hy vọng quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu xe yêu thích và có được lựa chọn tốt nhất cho mình.”  

Buổi họp báo khởi động Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2015 dự kiến tổ chức tại Hà Nội 1 tháng trước ngày khai mạc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.