Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, sân chơi dành riêng cho các nhà nhập khẩu ô tô đã chính thức khai mạc vào sáng nay 9/10.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Motor Show 2015 (VIMS 2015) có sự tham gia của 9 thương hiệu xe nhập khẩu gồm: Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC. Không chỉ đơn thuần là một sự kiện trưng bày sản phẩm, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của các thương hiệu ô tô danh tiếng.

Ngoài các thương hiệu xe hơi nhập khẩu, VIMS 2015 còn có sự góp mặt của hai hãng motor lớn là Ducati và BMW Motorrad hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn các tín đồ xế nổ tạo nên một điểm nhấn của triển lãm năm nay. Bên cạnh đó, VIMS còn có sự góp mặt của rất nhiều doanh nghiệp phụ tùng, phụ kiện danh tiếng khác.

 

Đặc biệt, trong khuôn khổ của triển lãm sẽ diễn ra hội thảo với chủ đề liên quan tới: Thuế tiêu thụ đặc biệt và các vần đề liên quan thuế đánh trên phụ tùng xe với sự tham gia của đại diện Bộ Công thương, đại diện Cục Đăng kiểm – Bộ Giao thông Vận tải, đại diện 9 nhà nhập khẩu và các chuyên gia kinh tế.

VIMS 2015 sẽ diễn ra trong 5 ngày từ ngày 9 tới ngày 13/10 tại Trung tâm Hội trợ triển lãm Việt Nam - 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Trong đó, ngày đầu tiên sẽ dành riêng cho giới báo chí và truyền thông.

9h30: Khai mạc gian hàng Jaguar Land Rover

Mẫu xe mui trần F-Type R chính là tâm điểm của gian hàng Jaguar. Đây là mẫu xe mui trần hiệu suất cao thừa hưởng phong cách thiết kế sang trọng.

Đặc biệt, Jaguar cũng chính thức ra mắt mẫu sedan hạng sang XE, chiếc xe được mong đợi nhất tại gian hàng Jaguar với thiết kế lịnh lãm, sang trọng, đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sử dụng thân xe phần lớn làm bằng chất liệu nhôm. Đem đến một diện mạo thời trang ở ngoài và sang trọng bên trong.

 

Không chịu kém cạnh người anh em Jaguar, nhà vô địch về khả năng vận hành Range Rover đã trình làng hai mẫu xe vô cùng hấp dẫn Range Rover Sport, Range Rover Discovery Sport. Sức hút của cả hai đến từ những thay đổi về thiết kế với tổng thể toát lên vẻ chắc chắn, bệ vệ nhưng cũng vô cùng sang trọng.

Dịp này, Land Rover tiếp tục mang đến những mẫu xe cao cấp nhất của mình, khẳng đinh một vị thế chắc chắn trong phân khúc với hai cái tên thuộc dòng SUV…

9h40: Khai mạc gian hàng MINI

MINI mang tới VIMS 2015 các dòng sản phẩm đa dạng với các màu sắc phong phú từ “người khổng lồ” địa hình MINI Countryman, đến MINI 3-cửa, 5-cửa hoàn toàn mới. Dòng xe MINI Cabriolet mui mềm sẽ là một trong những điểm nhấn chính trong chuỗi sản phẩm MINI.

Gian hàng MINI đậm chất Anh với tông màu đen sang trọng được thiết kế gợi nhớ những hoài niệm về truyền thống 57 năm của thương hiệu lâu đời từ xứ sở sương mù. Khu vực xe Cabriolet ấn tượng, góc trưng bày xe cổ nghệ thuật, khu vực trưng bày các sản phẩm Lifestyle & Accessories đa dạng, thời trang. Ngoài hoạt động biểu diễn sẽ bùng nổ trong 5 ngày tại VIMS, các vị khách ghé thăm MINI sẽ có dịp sở hữu của những icon MINI thiết kế độc đáo nhất từ nước Anh.

 

10h: Khai mạc gian hàng BMW

BMW mang tới triển lãm VIMS 2015 8 mẫu xe, thuộc nhiều phân khúc đa dạng: Sedan, MPV, đến SUV và cả Motorsport, gồm Series 3 GT, Series 2 Active Tourer, X3, X5, X6, Series 6 Gran Coupé, Series 4 Convertible và M3 hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Với dàn xe trưng bày hùng hậu như một lời khẳng định sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu BMW tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua.

Gian hàng BMW tọa lạc tại cổng chính của sảnh A1, với dòng chữ thân thiện “Chào mừng đến với BMW” đón chào khách thưởng lãm, gian hàng mô phỏng tỷ lệ vàng về thiết kế và sự đối xứng hoàn hảo 50/50 của xe BMW. Diện tích tổng thể của gian hàng lên đến 500m2.

BMW còn giới thiệu đến các fan của “cánh quạt xanh xứ Bavaria” những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái các dòng xe BMW mới nhất tại khuôn viên bên ngoài triển lãm.

 

10h15: Khai mạc gian hàng Audi

Audi góp mặt tại VIMS 2015 bằng dàn xe vô cùng hùng hậu. Trong đó, tâm điểm sẽ là 2 mẫu xe mới được Audi trình làng là Q3 và Q7.

Đây đều là những mẫu xe mới được nâng cấp ở cả nội và ngoại thất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Như thường lệ, ngoài dàn xe sang trưng bày, Audi còn mang tới những màn trình diễn ấn tượng cùng dàn người mẫu ngôi sao nổi tiếng.

 

10h40: Khai mạc gian hàng Renault

Renault tham dự VIMS 2015 với chủ đề “Khơi nguồn đam mê cuộc sống” cùng ba mẫu xe chiến lược hoàn toàn mới đi kèm ưu đãi khá lớn về giá. Gian hàng Renault được thiết kế theo phong cách tươi trẻ nhưng cũng không kém phần thanh lịch mang phong cách châu Âu. Tiết mục trình diễn sôi động đã thổi một làn gió mới tràn đầy năng lượng cho khách tham quan.

Trong đó, mẫu SUV 5 chỗ Renault Duster đang “làm mưa làm gió” tại Ấn Độ sẽ được hãng phân phối với giá từ 790 triệu đồng. Tiếp theo là chiếc sedan thanh lịch với kiểu dáng bắt mắt, Logan. Với mức giá 599 triệu (đã bao gồm thuế GTGT), Renault Logan là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu có giá tốt nhất trên thị trường. Và cuối cùng là mẫu hatchback Sandero Stepway với thiết kế hiện đại mang cảm hứng của dòng xe đa dụng. Sandero Stepway có giá bán từ 620 triệu đồng.

11h: Khai mạc gian hàng Porsche

Gian hàng của Porsche Việt Nam có diện tích gần 500m2 nằm trong sảnh chính của triển lãm. Danh hiệu vô địch tại Giải đua Le Mans danh giá của siêu xe 919 Hybrid năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của khu trưng bày Porsche. Ngoài ra, gian hàng Porsche cũng mang đến những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Tâm điểm tại gian hàng Porsche là mẫu xe 911 GT3 RS thế hệ mới nhất. Đây là mẫu xe kết hợp giữa xe thể thao đường phố và dòng xe đua chuyên dụng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, những dòng Macan, Cayenne,Boxster, Panamera cũng sẽ hiện diện đầy đủ tại gian hàng của Porsche.

11h15: Khai mạc gian hàng Luxgen

Hãng xe thứ hai của châu Á, Luxgen (Đài Loan) đã chào sân bằng chiếc SUV U6 Turbo Eco Hyper với phong cách thiết kế mới mẻ cùng nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Kiểu dáng và những cải tiến đáng kể của U6 không khiến công chúng phải thất vọng đối với nhà sản xuất “lạ mà quen" này.

Sự chờ đón còn lại sẽ dành cho “anh cả” U7, chiếc SUV lớn nhất của Luxgen và không thể bỏ qua tâm điểm M7, chiếc MPV gia đình được đánh giá là đi kèm nhiều tiện nghi hiện đại nhất hiện nay. Hàng loạt công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe như nhìn ban đêm Night Vision+, giám sát điểm mù Side View+  camera 360 độ Active Eagle View +, cảnh báo chệch làn đường LDWS…

11h40: Khai mạc gian hàng BAIC

Hãng xe có thâm niên 55 năm hoạt động tại thị trường xe hơi Trung Quốc sẽ có màn chào sân đầu tiên của mình đối với thị trường Việt Nam. Những “gương mặt” đáng chú ý còn lại ở sự kiện lần này của BAIC phải kể đến như: chiếc sedan CC, SUV cỡ nhỏ hiện đại và sang trọng, mang công nghệ của hãng SAAB Thụy Điển, X65 và BJ 40, dòng xe địa hình mạnh mẽ dựa trên nền tảng kỹ thuật từ động cơ mang mã hiệu 3RZ-FE của Toyota, được ví như “Hummer” phiên bản Trung Quốc.

>>> Tiếp tục cập nhập

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.