Thị Trường, - 09/09/2015 04:48 PM
Chỉ còn hơn một tháng nữa, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội trợ triển lãm Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một triển lãm dành riêng cho các thương hiệu xe nhập khẩu được tổ chức tại Việt Nam.

Một buổi họp báo lần đầu tiên của triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2015) đã được tổ chức mhằm mang đến những thông tin và con số chính thức của triển lãm đến với báo giới và công chúng.

Được phối hợp tổ chức bởi những cái tên lớn trong làng công nghiệp ô tô như Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC, VIMS 2015 được kỳ vọng trở thành một sân chơi dành riêng cho các hãng xe nhập khẩu, cùng với đó là mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan. Ngoài ra, người tham gia còn có thể mãn nhãn với những chiếc siêu xe, xe thể thao và xe đua hứa hẹn sẽ hiện diện tại triển lãm. Hấp dẫn hơn cho các tín đồ 2 bánh, VIMS 2015 dự kiến còn có sự góp mặt của nhiều mẫu xe phân khối lớn từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có một chuỗi các hoạt động biểu diễn nghệ thuật của bởi nghệ sĩ tại năng của Việt Nam và các gian hàng phụ trợ khác với loạt chương trình khuyến mại khác.

Trong khuôn khổ triển lãm, đáng chú ý là sự xuất hiện của một thương hiệu Trung Quốc với tên gọi BAIC. Được biết, hãng xe này sẽ mang đến 4 mẫu xe thương hiệu để giới thiệu tại triển lãm lần này, chứ không phải mẫu xe của đối tác mà hãng này đang phân phối. BAIC Group không chỉ tự sản xuất các mẫu xe mang thương hiệu của riêng mình, mà còn gồm các hãng con và liên doanh với Mercedes, Hyundai, Suzuki, Foton.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9 đến 13 tháng 10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Hà Nội) trên diện tích 4000 m2. Triển lãm kỳ vọng thu hút 50.000 khách tham quan. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.