Thị Trường, - 14/04/2020 06:34 PM
Phiên bản đặc biệt của dòng hypercar Bugatti Chiron có tên Sport Noire đang được chào bán bởi showroom Hollman International tại Đức với mức giá 4,3 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ đồng). Điều ấn tượng là chiếc xe này chỉ mới lăn bánh được 50 km.

Bugatti Chiron Sport Noire đã qua sử dụng  đang được rao bán với giá hơn 100 tỷ đồng

Vào tháng 12 năm ngoái, Bugatti tiết lộ sẽ cho ra mắt 2 phiên bản Chiron đặc biệt là Sportire Edition Noir Elegance và Noir Sportive với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc. Đến tháng 2 vừa qua, chiếc xe đầu tiên trong số đó đã được Bugatti rao bán, và đây cũng là chiếc Bugatti Chiron thứ 250 được sản xuất.

Phiên bản đặc biệt của dòng xe Chiron gây sức hút với các tín đồ đam mê siêu xe với phần ngoại thất sử dụng vật liệu sợi carbon.  Một “bộ áo” khá tốn tiền và đòi hỏi sự chịu chơi của chủ nhân.

Những chi tiết không được phủ carbon như mâm, kẹp phanh và cột C được sơn màu đen bóng nhằm tạo sự bí hiểm cũng như giúp hòa hợp với tổng thể của xe. Toàn bộ 20 chiếc Noire sẽ có ngoại thất tương tự như nhau.

Bệ cửa 2 bên có thêm dòng chữ "Noire" được viết cách điệu. Trong khi nhìn từ phía trước, Bugatti Chiron nổi bật với hốc gió hình móng ngựa cỡ lớn cùng logo Bugatti. Có thể thấy sự hiện diện của vật liệu carbon ở xung quanh thân xe.

Nội thất của siêu phẩm Bugatti Chiron Sport Noire Sportive cũng được hoàn thành tông màu đen, kể cả các chi tiết carbon hay kim loại cũng được xử lý màu tối.

Ghế ngồi thể thao của Bugatti Chiron Sport Noire Sportive cũng có logo Noire trên tựa đầu nhưng thú vị là hoàn toàn màu đen thay vì màu nổi như các phiên bản khác thường làm để tạo sự đối lập.

“Trái tim” Chiron Sport Noire Sportive được trang bị động cơ W16 8.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại1.600 Nm. Tốc độ tối đa mà chiếc xe này có thể đạt được là 420 km/h.

Ở thời điểm ra mắt, siêu xe triệu đô Bugatti Chiron Sport Noire Sportive có giá bán niêm yết chỉ 3,25 triệu USD, thế nhưng showroom tại Đức lại bán chiếc xe đã qua sử dụng này với giá đắt hơn 1 triệu USD. Tuy vậy, với số lượng ít ỏi chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới, mức giá trên được xem là khá hợp lý và không quá đắt.

                                                                                                                                             Ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.