Thị trường ô tô, - 30/03/2022 05:08 PM
Từ ngày 28/3/2022, thương hiệu siêu xe Lamborghini sẽ được phân phối tại Việt Nam thông qua S&S Automotive thay vì CT-Weares như trước đây. Đơn vị này cũng đồng thời phân phối Rolls-Royce và McLaren tại nước ta.

Sau 9 năm có mặt tại Việt Nam do CT-Weares phân phối kể từ năm 2013, từ ngày 28/3.2022, thương hiệu siêu xe Lamborghini đã chỉnh thức đổi nhà phân phối tại nước ta. Đơn vị phân phối mới của thương hiệu này S&S Automotive, đơn vị phân phối hai thương hiệu siêu xe McLaren và xe siêu sang Rolls-Royce tại nước ta.

lamborghini-co-don-vi-phan-phoi-moi-tai-viet-nam

Về với đơn vị phân phối mới, showroom của Lamborghini sẽ được đặt tại TP. Hồ Chí Minh cùng xưởng dịch vụ sử dụng chung với Rolls-Royce và McLaren. Showroom của thương hiệu siêu xe này dự kiến sẽ được khai trương vào quý II/2022. Hiện vẫn chưa rõ những mẫu xe nào sẽ được trưng bày tại showroom trong thời gian đầu.

lamborghini-co-don-vi-phan-phoi-moi-tai-viet-nam

Kể từ khi đặt chân đến Việt Nam từ 9 năm trước, đại lý của Lamborghini tại Việt Nam đã không có nhiều cơ hội khi đặt đại lý siêu xe tại Hà Nội thay vì TP. Hồ Chí Minh. Đa phần những chiếc Lamborghini được đại lý chính hãng bán ra đều thuộc sở hữu của các đại gia phía Nam, chỉ có một chiếc Huracan LP580-2 phiên bản dẫn động cầu sau được bán tại Hà Nội. Tuy nhiên, chiếc xe này cũng đang định cư tại TP. Hồ Chí Minh.

lamborghini-co-don-vi-phan-phoi-moi-tai-viet-nam

Những mẫu xe siêu xe đã có mặt tại Việt Nam thông qua đại lý chính hãng gồm Lamborghini Aventador LP700-4, Aventador S. Dòng xe Huracan được nhập về hai phiên bản gồm Hurcacan LP610-4 và Huracan LP580-4, phiên bản Performante cũng đã cập bến Việt Nam nhưng không tìm thấy khách hàng nên đã xuất đi thị trường khác. Mẫu SUV Urus cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nước với tổng cộng 5 chiếc được mang về nước bởi đại lý.

lamborghini-co-don-vi-phan-phoi-moi-tai-viet-nam

Hy vọng với sự đổi mới nhà phân phối chính hãng sẽ giúp Lamborghini Việt Nam mang nhiều cái tên mới như Lamborghini Aventador LP780-4 Ultimae hay cả Huracan STO sẽ lần đầu xuất hiện tại dải đất hình chữ S theo diện phân phối chính hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.