Theo đó, người mua xe ký hợp đồng trong năm 2020 nhưng nhận xe đầu năm 2021 vẫn được hưởng chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.

Lượng người mua xe tăng đột biến đã khiến nhiều dòng xe có sức mua tốt trở nên khan hiếm trên thị trường trở nên cháy hàng, khiến nhà sản xuất không thể bàn giao kịp trong năm 2020, nếu để sang năm sẽ không được hưởng ưu đãi từ Chính phủ.

ky-hop-dong-tre-vinfast-fadil-van-duoc-ho-tro-100-phi-truoc-ba-trong-dau-nam-2021

Tuy nhiên, VinFast vừa công bố chính sách mới khi quyết định tiếp tục hỗ trợ phí trước bạ cho các dòng xe Fadill, cụ thể tất cả người mua đặt cọc xe Fadil trong năm 2020, hoàn tất mua và xuất hóa đơn trước ngày 28/02/2021 vẫn được hưởng ưu đãi “Trước bạ 0 đồng”, dù thời điểm nhận xe bị dời sang năm, Chính phủ ngừng hỗ trợ 50% phí trước bạ.

Chưa dừng lại đó, người mua xe VinFast Fadil trong tháng 12/2020 còn được tặng thêm gói nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 13 triệu đồng gồm phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 12 tuổi, kèm ăn 3 bữa và vé vui chơi VinWonders, tham quan Vinpearl Safari không hạn chế số lần vào. Gói nghỉ dưỡng được áp dụng đến hết ngày 29/4/2021. Ưu đãi này được nâng lên hạng phòng villa và phòng President với các khách hàng mua dòng xe Lux và President.

ky-hop-dong-tre-vinfast-fadil-van-duoc-ho-tro-100-phi-truoc-ba-trong-dau-nam-2021

Ngoài ra, chương trình ưu đãi trong tháng 12 vẫn áp dụng đồng thời với chính sách mua xe linh hoạt, giảm trực tiếp 10% nếu trả thẳng, hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu, số tiền thanh toán trước để nhận xe Fadil chỉ từ 36 triệu đồng. Đặc biệt chủ xe VinFast còn được hưởng quyền lợi gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc, “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.