Chiếc sportbike sắp ra mắt của Kove đã được đổi tên. Mẫu xe này sẽ được gọi là 450RR thay vì 400RR trước đây. Từ góc độ kiểu dáng, có vẻ như Kove đã giảm bớt sự hung hãn của chiếc xe, mang lại một diện mạo thông thường hơn so với nguyên mẫu mang tên 400RR từng xuất hiện tại EICMA 2022. Xét cho cùng, không thể phủ nhận rằng nó trông giống như một bản sao của Ducati Panigale.
Nếu vào năm 2022, chiếc xe ra mắt được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 399 cc, làm mát bằng chất lỏng, thì mẫu xe này được dự đoán sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh lớn hơn, dung tích 443 cc.
Công suất của Kove 450RR đã được nâng lên 70,9 mã lực tại 13.000 vòng/phút và công suất mô-men xoắn ở mức 37 Nm tại 10.500 vòng/phút. Những con số hiệu suất này dường như tương tự Kawasaki Ninja ZX-4RR. Nếu 450RR được đưa vào sản xuất, đây sẽ là chiếc xe thể thao bốn động cơ thẳng hàng, đủ điều kiện cạnh tranh ZX-4RR cùng phân khúc trên thị trường.
Thật khó để so sánh chiếc xe này với Ninja ZX-4RR. Ở châu Âu, chiếc ZX-4RR có công suất 76 mã lực, tăng lên 79 mã lực với ram-air, nhưng phiên bản ở Mỹ chỉ giới hạn ở mức 56 mã lực, với redline thấp hơn nhiều.
Các thông số kỹ thuật quan trọng khác bao gồm trọng lượng hạn chế là 165 kg, được hỗ trợ bởi khung kiểu lưới mắt cáo chỉ nặng 7kg và chiều cao yên xe thấp là 795mm, có thể hạ thấp hơn nữa xuống chỉ còn 779mm.
Kove 450RR sẽ có hai phiên bản khi ra mắt, một mẫu cơ sở và một phiên bản “Performance” cao cấp hơn. Sự khác biệt bắt đầu từ màu sơn với các mẫu Performance có hai tông màu nhưng đậm hơn nhiều. Chẳng hạn, hệ thống treo khác biệt với phuộc Yu-an 41 mm và giảm xóc đơn trên mẫu cơ sở, nhưng các đơn vị KYB có thể điều chỉnh trên phiên bản Performance. Lốp xe cũng khác, cũng như hệ thống phanh, với phiên bản Performance có bộ kẹp bốn pít-tông hướng tâm ở phía trước.
Phiên bản cơ sở được trang bị đồng hồ LCD, trong khi phiên bản Performance là màn hình TFT màu. Cả hai mẫu xe đều có hệ thống kiểm soát lực kéo và ly hợp chống trượt, nhưng Performance có bộ sang số nhanh (1 chiều lên), kiểm soát khởi động và bộ trợ lực tay lái mà mẫu cơ sở không có.
Tại Trung Quốc, giá của chiếc Kove 450RR chỉ hơn 5.000 đô la (117 triệu đồng) cho bản cơ sở và khoảng 5.600 đô la (131 triệu đồng) cho phiên bản Performance. Ở các thị trường khác, 450RR chắc chắn sẽ đắt hơn do chi phí vận chuyển và thuế nhập khẩu.