Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 09/10/2021 06:17 PM
Ngay trong sự kiện ra mắt mẫu SUV đô thị KIA Carnival, THACO cũng đồng thời “chốt giá” mẫu crossover Sonet từ 499 triệu đồng và bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe này, dự kiến giao xe vào ngày 5/11 tới.

Khi bán ra tại thị trường Việt Nam, KIA Sonet sẽ có bốn phiên bản là 1.5 Deluxe MT với giá 499 triệu đồng, 1.5 Deluxe AT giá 539 triệu đồng, 1.5 Luxury 579 triệu đồng và cao nhất là 1.5 Premium giá 609 triệu đồng. Xe được bán ra với 9 màu ngoại thất khác nhau.

KIA-Sonet

Kia Sonet sẽ mang trên mình DNA năng động của hãng xe đến từ Hàn Quốc, được thể hiện qua thiết kế trẻ trung, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ tối đa cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi.

Được thiết kế bởi các chuyên gia của Kia tại Namyang, Hàn Quốc, ngoại thất của chiếc SUV cỡ nhỏ này tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung, bo tròn ở các chi tiết nhưng không vì thế làm mất đi vẻ thể thao của xe. Chiếc SUV đô thị vẫn sở hữu lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng của Kia.

Đầu xe được tô điểm với cụm đèn có thiết kế theo hình pha lê, tích hợp đèn định vị ban ngày. Đèn hậu dạng LED có thiết kế theo phong cách nhịp tim đẹp mắt. Kia trang bị tiêu chuẩn cho xe bộ mâm năm chấu có thiết kế theo dạng chữ Y cách điệu có kích thước 16 inch, được hoàn thiện với bề mặt được cắt pha lê bắt mắt.

KIA-Sonet

Khoang lái của xe nổi bật với hệ thống thông tin giải trí UVO. Hệ thống này bao gồm 57 tính năng khác nhau có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng kích thước 10,25 inch, được đặt tại trung tâm khoang lái. Một màn hình hiển thị thông tin kích thước 4 inch được sử dụng thay cho đồng hồ cơ truyền thống.

KIA-Sonet

Về động cơ, Kia Sonet mới sẽ được bán ra với ba cấu hình động cơ gồm động cơ Smartstream bốn xi-lanh, dung tích 1,5 lít. Động cơ này tạo cho xe công suất cực đại 114 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm, truyền sức mạnh đến bánh trước thông qua hộp số CVT.

Kia trang bị cho Sonet 6 túi khí đi cùng hệ thống ABS, EBD, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, VSM và hỗ trợ phanh. Xe cũng sở hữu cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe trước/sau, đèn tự động, đèn sương mù projector và móc ghế trẻ em ISOFIX.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.