Xe mới, - 05/08/2023 06:14 PM
Đây là phiên bản thứ 8 của dòng xe gầm cao Kia Seltos, tuy nhiên không có sự khác biệt quá nhiều ngoài các chi tiết giúp xe thể thao hơn.

Trước đó Kia Seltos đã có 7 phiên bản với nhiều tùy chọn khác nhau thì mới đây phiên bản X-Line vừa được bổ sung thêm với mức giá đề xuất 709 triệu đồng. Kia Seltos X-Line sẽ có thêm các chi tiết tạo điểm nhất ở ngoại thất và nội thất đi kèm cụm động cơ tăng áp 1.4L.

kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-moi-gia-tu-709-trieu-dong

Cụ thể xe được trang bị bodykit X-Line ở bên ngoài giúp tăng sự thể thao kết hợp với những viền màu cam kết hợp với sơn đen bóng ở cản trước, ốp thân xe và cản sau. Bánh trước cũng có logo viền cam, đáng chú ý cụm phanh cũng được sơn màu tương tự tạo điểm nhấn.

Không gian bên trong của Kia Seltos X-Line được trang bị ghế da họa tiết quả trám và cánh cửa màu xanh Indigo Pera, logo X-Line được thêu ngay trên ghế, vô-lăng xe dạng D-Cut, bọc cần số và bệ tì tay được trang trí với viền chỉ xám, xe cũng có sẵn rèm che nắng phía sau.

kia-seltos-co-them-phien-ban-the-thao-moi-gia-tu-709-trieu-dong

Về vận hành, Kia Seltos X-Line vẫn sử dụng động cơ 1.4L tăng áp kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước cho mức công suất 138 mã lực, 242 Nm đi kèm 3 chế độ lái khác nhau cùng 3 chế độ hỗ trợ địa hình tùy theo điều kiện lái.

Ở thời điểm hiện tại Kia Seltos vẫn là một trong những mẫu xe có doanh số khá tốt của hãng tại thị trường Việt Nam. Xe hiện có 2 tùy chọn động cơ 1.4L tăng áp và 1.6L được phối đều cho 8 phiên bản, về giá bán thì Kia Seltos X-Line chỉ thấp hơn phiên bản GT-Line với mức giá 719 triệu đồng. Trong phân khúc, Kia Seltos hiện cạnh tranh với một số đối thủ như Hyundai Creta, Honda HR-V, Nissan Kicks.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.