Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 11/06/2021 01:25 PM
Mới đây nhiều đại lý đồng loạt hạ giá mẫu sedan hạng C với mức giá bán ra thấp chưa từng có kể từ ngày trình làng thế hệ mới. Rất nhiều người nghi ngờ đây là việc xả hàng chờ phiên bản nâng cấp mới chứ không phải kích cầu mùa dịch.

Theo đó mức giá giảm thấp nhất là 45 triệu đồng cho phiên bản Kia Cerato 1.6 MT tiêu chuẩn đưa giá bán xuống còn 499 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất cho một chiếc sedan hạng C xấp xỉ với Toyota Vios có giá 495 triệu đồng và Honda City giá 499 triệu đồng bản tiêu chuẩn.

kia-cerato-co-muc-giam-gia-ky-luc-tao-ap-luc-len-toyota-vios-va-honda-city

Các phiên bản số tự động khác giảm từ 60 đến 65 triệu đồng. Đặc biệt phiên bản cao nhất 2.0 Premium có mức giá giảm cao nhất hiện chỉ còn 620 triệu đồng, tuy nhiên chương trình này chỉ áp dụng cho đại lý thế nên các chi phí trước bạ vẫn tính như giá niêm yết đã được công bố trước đó.

kia-cerato-co-muc-giam-gia-ky-luc-tao-ap-luc-len-toyota-vios-va-honda-city

Theo tiết lộ của một số người thì nếu chọn xe có số Vin 2020 thì mức giá thậm chí sẽ còn thấp hơn nữa chỉ khoảng 600 triệu đồng cho bản cao nhất chưa tính các phụ kiện kèm theo. Kia Cerato gây ấn tượng mạnh không chỉ có thiết kế hợp thời, nhiều trang bị nhưng lại có mức giá rẻ nhất phân khúc kể cả lúc chưa có bất cứ chương trình giảm giá nào.

kia-cerato-co-muc-giam-gia-ky-luc-tao-ap-luc-len-toyota-vios-va-honda-city

Nhiều thông tin cho rằng mức giá giảm này để xả hàng tồn kho, thực tế đây là mẫu xe đứng đầu phân khúc với mức doanh số cao nên khó có việc tồn hàng. Nếu xem xét lại thì Kia Cerato được trình làng vào cuối năm 2018 cho đến nay chưa có bản cập nhất mới, rất có thể lần giảm giá lần này để đẩy hết lượng hàng còn lại để chuẩn bị ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời.

kia-cerato-co-muc-giam-gia-ky-luc-tao-ap-luc-len-toyota-vios-va-honda-city

Kia Cerato cũng là mẫu xe cho câu nói “rẻ hơn xe Nhật, option như xe Đức” bởi thế hệ đầu người ta bất ngờ khi một chiếc sedan hạng C lại có mức giá rẻ hơn Toyota Altis, nhưng lại bạt ngàn trang bị như xe Đức khiến không ít người e ngại lựa chọn dòng xe này. Tuy nhiên theo thời gian thì xe Hàn ngày càng phát triển mạnh về doanh số, độ bền cũng được thể hiện rõ trong những năm vừa qua.

kia-cerato-co-muc-giam-gia-ky-luc-tao-ap-luc-len-toyota-vios-va-honda-city

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Cerato vừa nhận được bản nâng cấp nhẹ với sự thay đổi khá nhiều ở mặt ngoại hình như bộ đèn pha, lưới tản nhiệt, đèn hậu, lo go có thiết mới hiện đại và thể thao hơn. Nội thất có một số thay đổi như màn hình giải trí được thiết kế lại, các phím chức năng được thay đổi vị trí giúp gọn gàng hơn đặc biệt là được trang bị thêm phanh tay điện tử hiện đang là trào lưu trên các xe phổ thông hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.