Thị Trường, - 29/08/2012 09:23 PM
Ford Việt Nam đã chính thức khởi động vòng bình chọn cho video của các thí sinh vào vòng chung kết chương trình Thử thách cùng Ranger.

Thử thách cùng Ranger là cuộc thi tìm kiếm những ý tưởng thử nghiệm chức năng của xe Ford Ranger hoàn toàn mới. Cuộc thi nằm trong chiến dịch toàn cầu chuẩn bị cho sự ra mắt chính thức của Ford Ranger hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Thí sinh dành được nhiều bình chọn nhất từ công chúng trên mạng xã hội Facebook sẽ dành chiến thắng với giải thưởng là chiếc xe Ford Ranger 2.2L Base 4x4 hoàn toàn mới.

Được khởi động từ ngày 23/03/2012, cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh trên cả nước gửi bài dự thi tham dự chương trình, với nhiều ý tưởng phong phú thể hiện được những đặc tính quan trọng của mẫu bán tải Ranger hoàn toàn mới với số lượng truy cập lên tới hơn 51,000 trên trang chủ của cuộc thi. Ford Việt Nam đã hợp tác với các giảng viên và học viên Trường Cao Đẳng Truyền Hình để thực hiện quay video cho các thí sinh. Ba thí sinh may mắn nhất là những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới để chinh phục những thử thách họ đặt ra trong điều kiện thực tế.

Các đoạn film thể hiện thử thách của 3 thí sinh đã được đăng tải trên Facebook Global Ranger Challenge của Ford Việt Nam để công chúng có thể xem, đánh giá và bình chọn cho đoạn phim mình yêu thích nhất từ ngày 28 tháng 08 đến 28 tháng 09 năm 2012.

Thí sinh nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố tại Lễ trao giải chương trình Thử thách cùng Ranger dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10. Người chiến thắng sẽ đạt giải thưởng cao nhất – một chiếc Ford Ranger 2.2L Base 4x4 MT hoàn toàn mới.

Ngoài ra, công chúng tham gia bình chọn trực tuyến sẽ được rút thăm may mắn để nhận được giải thưởng giá trị được công bố tại Lễ trao giải của chương trình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford Ranger, Ford