Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 25/10/2021 07:30 AM
Trước sức hút quá lớn từ các mẫu SUV như Kia Seltos, Kia Sonet và Toyota Raize, thương hiệu mới gia nhập Việt Nam gần đây MG đã có những chương trình giảm giá nhằm cải thiện doanh số.

Cụ thể các phiên bản MG ZS đều được giảm giá bán khoảng 40 triệu đồng, mặc dù không quá cao nhưng cũng đưa giá bán xuống chỉ còn từ 490 triệu đồng trở lên. Chương trình ưu đãi này bao gồm 50% phí trước bạ, gói phụ kiện gồm kính cách nhiệt, thảm sàn, camera hành trình,… bảo hiểm thân vỏ thời hạn 1 năm.

kho-dua-doanh-so-voi-kia-seltos-mg-zs-giam-gia-manh-re-hon-ca-kia-sonet

Cả 3 phiên bản ZS có giá bán lần lượt 519, 569, 619 triệu đồng, như vậy sau khi trừ các hỗ trợ tặng kèm thì giá bán có phần dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ chung phân khúc và tạo lợi thế hơn trước Kia Sonet hay Toyota Raize sắp ra mắt. Cách đây không lâu thế hệ cũ của MG ZS cũng từng có thời gian có mức giá chỉ bán chỉ từ 450 triệu đồng sau khi trừ các khuyến mãi.

kho-dua-doanh-so-voi-kia-seltos-mg-zs-giam-gia-manh-re-hon-ca-kia-sonet

MG ZS phiên bản facelift đang giảm giá được ra mắt từ hồi đầu năm 2021 nằm cùng phân khúc với các đối thủ như Kia Seltos, Hyundai Kona, Mazda CX-3, EcoSport. Tuy nhiên vì nhiều lí do nên MG ZS vẫn chưa có doanh số tốt. Mặc dù phiên bản mới được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì Trung Quốc như trước.

kho-dua-doanh-so-voi-kia-seltos-mg-zs-giam-gia-manh-re-hon-ca-kia-sonet

Phiên bản mới có thiết kế được xem là hiện đại hơn với đèn pha led nhỏ gọn làm mỏng, mềm, mâm 17 inch, nội thất xe ghi điểm với màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, đồng hồ lái điện tử, đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động có lọc bụi, phanh tay điện tử, cửa sổ trời,… so trong tầm giá thì các trang bị của MG ZS có phần vượt trội hơn.

kho-dua-doanh-so-voi-kia-seltos-mg-zs-giam-gia-manh-re-hon-ca-kia-sonet

Về vận hành các phiên bản đều dùng chung động cơ 1.5L, công suất 112 mã lực, 150Nm lực kéo, hộp số CVT giả lập 8 cấp, dẫn động cầu trước, hệ thống treo MacPherson, phía sau là thanh xoắn.

So trong tầm giá và phân khúc thì MG ZS có phần hơn ở trang bị và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, tuy nhiên chiến lược tiếp cận khách hàng chưa thực sự hiệu quả thế nên doanh số của mẫu crossover này chưa thực sự nổi trội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.