Thị Trường, - 11/09/2018 10:11 PM
Ford F-150 Raptor 2019 sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào đầu năm tới, ngoài việc nâng cấp động cơ và hộp số mới mẫu xe được trang bị thêm những tính năng off road ấn tượng.

 

Nổi bật trong số đó là hệ thống kiểm soát hành trình off-road Trail Control có thể được kích hoạt ở tốc độ từ 1,6 km/h tới 32 km/h. Ford vừa phát hành một video miêu tả cách thức hoạt động của tính năng này.

Như vậy, tính năng này có đặc điểm gì nổi trội? Cơ bản, hệ thống này cũng giúp người lái vượt qua những cung đường dốc nhờ bằng cách tự động điều chỉnh công suất và phanh tới từng bánh xe độc lập, cho phép người lái tập trung nhiều hơn vào kiểm soát vô-lăng.

Tuy nhiên, đây không phải là điểm nổi trội duy nhất trên Raptor 2019, xe còn được trang bị hệ thống treo được cản tiến, hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng….

Khách hàng còn có thể lựa chọn thêm những màu sắc mới gồm xanh dương Ford Performance, xanh dương Velocity và đen Agate. Bên cạnh đó, Ford F-150 Raptor 2019 được trang các ghế ngồi thể thao Recaro mới, được thiết kế dành riêng cho Raptor với phần giữa lưng tựa và nệm ngồi bằng vật liệu Alcantara màu xanh dương lấy cảm hứng từ nội thất của siêu xe Ford GT.

Ford sẽ bắt đầu lắp ráp chiếc Ford F-150 Raptor 2019 vào cuối năm nay và được bán ngay sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.