Thị Trường, - 21/05/2020 09:25 PM
Sau nhiều đồn đoán, Volvo cuối cùng cũng đã chính thức áp dụng giới hạn tốc độ mới trên các dòng xe của hãng này.

Theo đó, mọi chiếc xe mới mang thương hiệu Volvo sẽ chính thức bị áp giới hạn tốc độ 180km/h. Được biết, một số mẫu xe trước đó của hãng này cũng đã bị giới hạn nhưng là ở ngưỡng 250km/h. Tất nhiên, mục đích của chính sách trên là đảm bảo an toàn hơn nữa – yếu tố đã giúp gây dựng hình ảnh cho hãng xe đến từ Thụy Điển.

Trên thực tế, gần như chẳng có nơi nào trên thế giới cho phép phương tiện di chuyển ở vận tốc 180km/h. Nếu có thì cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, bao gồm tuyến đường cao tốc Autobahn của Đức và hòn đảo Isle of Man.

Vì vậy, quyết định của Volvo nhìn chung là không gây xáo trộn với các chủ sở hữu phổ thông. Còn với những người muốn khai thác hết tiềm năng của chiếc xe tại các đường đua chuyên dụng, đó lại là một câu chuyện khác. Bản thân Volvo cũng thừa nhận giới hạn tốc độ mới là một chính sách gây tranh cãi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.