Xe mới, - 25/10/2017 07:49 PM
Được biết, dự án sắp tới Kawasaki sẽ trình làng mẫu xe chuyên dụng dành cho dân phượt với thiết kế dạng Sport Touring và động cơ dựa trên mẫu siêu mô tô đường đua Kawasaki Ninja H2.

Theo nhu cầu sử dụng, Kawasaki Ninja H2 Sport Touring sẽ được tinh chỉnh về động cơ cũng như khả năng vận hành, cụ thể, động cơ sẽ cho công suất khoảng 200 mã lực, hệ thống tăng áp cũng sẽ được thay đổi. Theo đó là hệ thống đóng mở van cũng sẽ điều chỉnh lại, nhằm hạn chế khả năng tiêu thụ nhiên liệu một cách tiết kiệm nhất, phù hợp với nhu cầu mà chiếc xe này sinh ra.

Hiện chưa rõ tên thực sự của mẫu xe này, dự kiến, có thể được gọi là H2 SX, một chiếc xe mô tô dưới hình thức Sport Touring. Phiên bản này nhằm thay thế cho kẻ tiền nhiệm là Kawasaki 1400GTR đã ngừng sản xuất trước đó do tiêu chuẩn khí thải Euro4.

Chiếc xe mới là được cho là một mẫu xe cao cấp, với hệ thống đo độ quán tính của xe IMU, hệ thống chống bo cứng phanh ABS, hệ thống chống trượt TCS, và hàng loạt chế độ lái khác nhau.

Theo Kawasaki công bố, mẫu xe này sẽ được trình làng vào ngày 7/11/2017 tại Milan, Ý (EICMA 2017).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.