Thị Trường, - 02/07/2014 09:10 PM
Kể từ sau 1944, mẫu xe quân sự Willys Military Jeep đã trở thành một biểu tượng của sức mạnh không thể phá hủy và khả năng off-road vô địch. Điều đó đã và sẽ được kế thừa qua các phiên bản dân sự của nó từ năm 1944 đến phiên bản năm 2018 tương lai.

Sau đại hội cổ đông Fiat-Chrysler Automobiles diễn ra vào tháng 5, Jeep đã trình bày kế hoạch tương lai dành riêng cho dòng Wrangler hoàn toàn mới. Phiên bản mới mẽ dự kiến sẽ dẫn đầu phân khúc này sẽ được ra mắt vào năm 2017 và xuất hiện trên thị trường vào năm 2018. Tuy nhiên tin vui không chỉ có như thế, mẫu xe mới sẽ được trang bị khung gầm, công nghệ động cơ mới và trọng lượng nhẹ hơn các phiên bản cũ.

CEO của Jeep tại Mỹ - Mike Manley cho biết mẫu Jeep Wrangler tương lai được tập trung vào yếu tố tiết kiệm nhiên liệu, cắt giảm trọng lượng và khả năng off-road: “Bạn sẽ thấy chúng tôi tiếp tục cải tiến động cơ… Chúng tôi sáng tạo ra những chuẩn mực mới, nên tôi muốn đẩy chuẩn mực này cao hơn nữa”.

Ông cũng tiết lộ rằng Jeep Wrangler 2018 sẽ có ngoại hình hầm hố và ấn tượng hơn, đi cùng với một khung gầm bằng hợp kim nhôm có khả năng giảm trọng lượng giúp tiết kiệm nhiên liệu. Chiến lược này khá giống với Ford và dòng xe bán tải F-150 của hãng.

Tuy nhiên, CEO của Jeep lại lo ngại về đối thủ ở phân khúc cao cấp và Land Rover hơn khi nhắc trong bài phát biểu của mình rằng Jeep “sẽ không quên quan sát Land Rover cẩn thận”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.