Xe Nhật, nhập Thái nhưng số phận của Isuzu Mu-X khá hẩm hiu khi chỉ có 285 xe bán ra trong 8 tháng đầu năm dù hiện đang có những chương trình ưu đãi khá nhiều.

Tháng 8/2020, Isuzu Mu-X có doanh số 30 chiếc được bán ra được xem là con số trung bình từng tháng của mẫu suv này tại Việt Nam. Trước tính thế đó, nhiều đại lý buộc phải có các ưu đãi để thúc đẩy doanh số.

isuzu-mu-x-thuc-tinh-kip-thuc-thoi

Cụ thể, người mua có thể được tặng 50% lệ phí trước bạ quy ra tiền mặt,  bảo hiểm thân vỏ được trừ thẳng vào giá bán kèm một số phụ kiện khác ước tính có thể lên đến trăm triệu đồng.  Nếu tính nhanh có thể thấy sau các khoảng hỗ trợ, giá Mu-X bản MT và At chỉ còn khoảng lần lượt là 720 triệu và 810 triệu đồng. Ngoài ra, nếu trong quá khứ người dùng đã có xe Isuzu đăng kí trước 01/08/2017 sẽ có khả năng mua Mu-X bản MT với mức giá 650 triệu đồng và 720 triệu đồng bản AT.

isuzu-mu-x-thuc-tinh-kip-thuc-thoi

Hiện tại, các đại lý chỉ còn các bản Isuzu Mu-X 4x2 MT và 4x2 AT có mức giá niêm yết chính hãng 779 triệu và 930 triệu đồng. Mẫu suv này vốn đề cao tính thực dụng với khá nhiều trang bị thiết bị có thể so sánh với các đối thủ có mức giá cao hơn, tính năng an toàn không thiếu. Nhưng ngoại hình xe chưa thực sự hợp mắt nhất là phần nội thất vẫn mang quá nhiều ngôn ngữ của xe tải khiến người dùng chuyển sang các mẫu xe khác bắt mắt hơn mặc dù đây là dòng xe bán chạy nhất nhì tại Thái Lan.

isuzu-mu-x-thuc-tinh-kip-thuc-thoi

Theo một số thông tin trước đây, thì có thể trong năm 2021, Isuzu sẽ mang về phiên bản FaceLift của Mu-X và D-Max có lối thiết kế mới ưng mắt hơn nên có thể nhận định đây là động thái xả kho của phiên bản cũ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.