Hai năm 1 lần, Tập đoàn Hyundai sẽ có những tổng kết đánh giá các nhà phân phối của mình trên toàn thế giới theo nhiều tiêu chí: Doanh số, mức độ tăng trưởng, hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động marketing…để tìm ra 3 nhà phân phối của năm theo các phân hạng doanh số: trên 100,000 xe/năm, từ 10,000-100,000 xe/năm và dưới 10,000 xe/năm.
Nằm trong phân hạng 10,000 - 100,000 xe/năm, Hyundai Thành Công đã vượt qua rất nhiều tên tuổi lâu năm vươn lên giành vị trí cao nhất “Nhà phân phối của năm” do Tập đoàn Hyundai bình chọn và trao tặng. Hai phân hạng còn lại vinh danh cho nhà phân phối Georgia và nhà phân phối Ả-Rập Xê-út.
Tại Lễ trao giải, Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Tập đoàn Thành Công chia sẻ: “Hyundai Thành Công cũng như Tập đoàn Thành Công luôn đặt người tiêu dùng làm trung tâm, mọi nỗ lực đầu tư của chúng tôi luôn hướng đến một giá trị cốt lõi là hướng tới người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả ngày hôm nay phần nào thể hiện điều đó và chứng minh con đường chúng tôi đã và đang đi là đúng đắn.”
Năm 2011 và 2013, Hyundai Thành Công đã 2 lần đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam (theo khảo sát nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power). Đó thực sự là những kết quả đáng ghi nhận cho một doanh nghiệp có vốn 100% trong nước.
Đồng thời tập đoàn Hyundai cũng ghi nhận những nỗ lực của Hyundai Thành Công trong việc đầu tư, phát triển và xây dựng thị trường trong suốt hơn 6 năm qua, kể từ khi Hyundai Thành Công trở thành nhà phân phối chính thức và duy nhất xe du lịch thương hiệu Hyundai tại Việt Nam năm 2009.
Năm 2014 Hyundai Thành Công chính thức đưa vào hoạt động dây chuyền lắp ráp tự động hoàn toàn bằng Robot hiện đại bậc nhất Việt Nam cho sản phẩm SantaFe 2015 và hiện tiếp tục hoàn thiện các giai đoạn cho Nhà máy Hyundai Ninh Bình. Hyundai Thành Công khẳng định sẽ lắp ráp thêm nhiều sản phẩm nữa, nhằm mang đến những mẫu xe phù hợp với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến giá cả.
Hyundai dự kiến ra mắt mẫu xe đa dụng (MPV) mới Stargazer tại thị trường đặc biệt quan trọng là Indonesia và sau đó có thể là các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.
TC Motor - đại diện thương hiệu của Tập đoàn Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 7/2019, tổng doanh số tháng 7 đạt 6,601 xe. Trong đó Hyundai Acent là mẫu xe thành công nhất của TC Motor trong 7 tháng đầu năm nay.
Không chỉ nắm giữ thị phần lớn, Trường Hải, Toyota, Hyundai Thành Công còn đẩy mạnh sản xuất, lắp ráp xe, thậm chí là hướng tới xuất khẩu, mang lại kỳ vọng nền công nghiệp ô tô Việt Nam tự chủ và lớn mạnh hơn.
Hyundai Grand i10 là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công sau 6 tháng nhường chỗ cho mẫu sedan hạng B Accent, đồng thời cũng là mẫu xe bán chạy nhất thị trường xe Việt trong tháng 4/2019.
Tổng kết tháng 12/2018, mẫu xe bán chạy của Hyundai chính là Grand i10 với 1.436 xe bán xe, cộng dồn cả năm đạt doanh số 22.068 xe.