Thị Trường, - 24/04/2012 09:41 PM
Từ ngày 01/05/2012 đến hết ngày 31/05/2012, Công ty Cổ phần ôtô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) sẽ chính thức ra mắt chương trình "Khuyến mại Dịch vụ mùa hè 2012" trên quy mô toàn quốc.

Theo đó, khi mang xe Hyundai đến bảo dưỡng – sửa chữa tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Hyundai Thành Công trên cả nước, ngoài các sản phẩm phụ tùng chính hãng chất lượng hàng đầu, dịch vụ tận tình chu đáo, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, miễn phí kiểm tra hệ thống điều hòa, giảm giá 20% phụ tùng bảo dưỡng, giảm giá 20% dầu nhớt và quà tặng cho tất cả các khách hàng khi mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng.

Đặc biệt, chương trình còn áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng thương hiệu xe du lịch Hyundai trên toàn quốc, được mua tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công, cũng như tại các showroom và nhà nhập khẩu khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.