Thị Trường, - 14/04/2015 12:49 AM
Hyundai Gia Lai, Quảng Trị là 2 đại lý mới nhất thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước, được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu vừa chính thức được khai trương.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại, Hyundai Gia Lai và Hyundai Quảng Trị có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.

Hyundai Quảng Trị và Hyundai Gia Lai được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S mới nhất của Hyundai toàn cầu, tiêu chuẩn nhận diện được áp dụng rộng rãi tại các đại lý của Hyundai toàn cầu trong năm 2015.

Phòng trưng bày với vách kính mở rộng từ sàn đến mái và không gian xanh bên trong mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nội thất hiện đại cùng các trang thiết bị kỹ thuật số như máy tính, bàn tra cứu thông tin giúp khách hàng dễ dàng kết nối và trải nghiệm.

Được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, Hyundai Gia Lai và Hyundai Quảng Trị có khả năng đáp ứng tốt nhất và nhanh nhất nhu cầu khách hàng.

Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.