Phiên bản SantaFe 2021 bất ngờ xuất hiện cạnh một chiếc đời 2019 mang biển số Việt Nam trong một hầm đỗ xe, cho thấy ngày cận kề trình làng Việt Nam không xa.

Cơn sốt Kia Sorento All News chưa kịp nguội bởi những hình ảnh lăn bánh trên thực tế cùng với giá bán của Hyundai Accent được trình làng thì bất ngờ SantaFe 2021 xuất hiện tại một hầm đỗ xe khiến nhiều người nghi ngờ hãng xe Hàn đang có một chiến lược khác lạ chưa từng có trong tiền lệ thay vì hình lộ diện chạy thử mập mờ thì lại cho hiện diện một cách rõ ràng.

hyundai-santafe-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-gay-ap-luc-cho-kia-sorento-all-news

Theo đó Hyundai SantaFe 2021 bản lộ diện có bề ngoài gần giống với thị trường Hàn Quốc với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha thiết kế lại, cản trước tinh chỉnh thể thao hơn cùng dãi đèn led ban ngày ngày hình chữ T.

Hai bên hông xe gần như không có nhiều thay đổi, mâm xe kiểu mới, phần đuôi xe có sự thay đổi nhỏ với cụm đèn hậu có thêm dải đèn led nối liền hai bên, cản sau cũng được tinh chỉnh lại với phần ổng xả được đặt ẩn phía trong.

hyundai-santafe-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-gay-ap-luc-cho-kia-sorento-all-news

Chỉ là bức ảnh chụp vội nên không thể thấy được nội thất của xe như thế nào, nhưng có thể đây là phiên bản facelift nên khả năng cao sẽ tận dụng lại như đời 2019. Tại thị trường Hàn Quốc, SantaFe sử dụng màn hình giải trí 8 inch, đồng hồ táp-lô 12.3 inch, cụm tay chuyển số chuyển sang dạng nút bấm và núm xoay chuyển chế độ lái gồm gồm cát, tuyết và bùn, tiết kiệm, thể thao, thoải mái và thông minh.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe là đối thủ tầm cỡ nhiều lần có doanh số cao hơn cả ông trùm suv Toyota Fortuner và Ford Everest bởi giá bán, trang bị, vận hành đều ở mức hợp lý. Nếu so cùng phân khúc cuv thì đối thủ của SantaFe không nhiều chính xác ra chỉ có Kia Sorento All News mới có khả năng cạnh tranh công bằng. Hiện mẫu Kia Sorento 2021 đang gây sốt thị trường nước ta bởi nhu cầu đang tăng cao, nhà máy chưa đủ xe để đáp ứng thông qua các bài post phản ánh trên mạng xã hội.

hyundai-santafe-2021-bat-ngo-lo-dien-tai-viet-nam-gay-ap-luc-cho-kia-sorento-all-news

Hiện tại các trang bị trên SantaFe 2019 đang có quá nhiều, có lẽ để tăng sức cạnh tranh nên nhiều khả năng bản 2021 sẽ có thêm các hệ thống an toàn chủ động như hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp, tránh va chạm khi lùi đỗ, hỗ trợ giữ làn, chuyển làn, kiểm soát hành trình thích ứng, đỗ xe tự động, đề nổ từ xa,… Cùng mức giá bán hợp lý sẽ gây trở ngại lớn cho cuv trong phân khúc và suv cỡ trung.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.