Thị Trường, - 01/04/2020 09:05 PM
Trang KCB mới đây vừa tung hình ảnh phác họa bản nâng cấp của Hyundai Santa Fe và sẽ được trình làng trong thời gian tới. Giống với Grandeur, mẫu SUV này cũng được tăng chiều dài cơ sở và thiết kế mới có phần mạnh mẽ, dữ dằn hơn.

 

santafefacelift-cafeautovn-1

Thay đổi dễ nhận ra nhất so với phiên bản hiện hành là lưới tản nhiệt được nâng cấp với kích thước to hơn, tạo cái nhìn tinh tế và độc đáo hơn.

santafefacelift-cafeautovn-2

Cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị sắc sảo hơn, đi liền với nhau thay vì tách biệt như bản 2020 hiện tại. Ngoài ra, Santa Fe 2021 còn được trang bị bộ la-zăng 5 chấu mới tạo hình cánh quạt thể thao hơn.

santafefacelift-cafeautovn-3

Với 50% doanh số bán xe SUV, Santa Fe là một mẫu xe nằm trong top xe chủ lực của hãng xe xứ Kim chi.

santafefacelift-cafeautovn-4

Ở phiên bản nâng cấp này, Hyundai sẽ cung cấp thêm nhiều cấu hình động cơ khác nhau bao gồm động cơ đốt trong, hybrid và plug-in hybrid.

Đây là tin vui dành cho người tiêu dùng trên thế giới bởi hybrid hay plug-in hybrid đều rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

santafefacelift-cafeautovn-  santafefacelift-cafeautovn-

Santa Fe đang thử nghiệm động cơ mới tại quê nhà Hàn Quốc. Nguồn: KCB

 

Theo KCB, động cơ hybrid của Hyundai là sự kết hợp giữa động cơ điện với động cơ xăng 1.6 T-GDI, còn động cơ xăng và diesel sẽ vẫn giữ nguyên hiệu suất.

santafefacelift-cafeautovn-7

Sau lần nâng cấp cả về kiểu dáng thiết kế và hệ truyền động, Santa Fe nhiều khả năng vẫn sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng, tuy nhiên để vượt qua “ông lớn” Toyota Fortuner tại Việt Nam thì vẫn còn là một ẩn số.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.