Thị Trường, - 31/01/2018 04:57 PM
Trước khi được tiết lộ tại Geneva Motor Show vào tháng 3 sắp tới, bản phác thảo ngoại thất của chiếc Hyundai Santa Fe 2018 đã được công bố.

hyundai-santa-fe-2018-gay-bat-ngo-voi-thiet-ke-moi-la

Santa Fe 2018 có diện mạo dữ dằn và hầm hố hơn, dễ nhận thấy sự cải tiến nhất là ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt 'cascading' đặc trưng, đèn kết đèn pha hai tầng, góc cạnh tương tự như người anh em Hyundai Kona sẽ là điểm nhấn. Nhà sản xuất cho biết, với thiết kế mới, mẫu xe hướng tới sự hiện đại, trẻ trung và phá cách hơn.

hyundai-santa-fe-2018-gay-bat-ngo-voi-thiet-ke-moi-la

Trong khi đó, ở phần hông xe và phía đuôi, Hyundai Santa Fe 2018 cho cái nhìn thể thao với vòm mái mở rộng hơn, đèn đuôi thiết kế mỏng có nét giống với Audi hay Lexus, đặc biệt là đường gân chạy từ phần thân xe đến cụm đèn hậu cho cái nhìn nhất quán và đẹp mắt.

hyundai-santa-fe-2018-gay-bat-ngo-voi-thiet-ke-moi-la

Theo nguồn tin rò rỉ trước đây, Hyundai Santa Fe 2018 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống cảnh báo người ngồi sau, phát ra tín hiệu cho người lái nếu có ai ra khỏi xe, hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) hiệu lực cả trước và sau, hệ thống cảnh báo có xe khác vượt lên. 

hyundai-santa-fe-2018-gay-bat-ngo-voi-thiet-ke-moi-la

Bên cạnh đó, mẫu xe được phát triển chung nên tảng với Kia Sorento tuy nhiên không hẳn sẽ sử dụng động cơ V6 trên chiếc xe này.

Hãng xe Hàn cũng cho biết thêm, Hyundai Santa Fe 2018 sẽ có mức giá khoảng 40.990 USD và được trình làng tại Úc vào giữa năm nay. Cuối năm, hãng xe cũng tung ta mẫu xe Tucson đang được mong đợi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.