Thị Trường, - 27/08/2015 05:13 PM
Sau khi lộ hình ảnh phác thảo của ngại thất, hình ảnh nội thất của Hyundai Elantra 2016 tiếp tục được tiết lộ khiến giới hâm mộ càng trở nên tò mò hơn.

Tuần trước, hình ảnh phác thảo của Elantra 2016 cho thấy mẫu sedan này có sự thay đổi đáng kể trong thiết kế. Ngôn ngữ thiết kế Storm Edge chính là “người” đã thay đổi ngoại hình cho Elantra mới. Elantra mới được là có thiết kế được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Genesis sedan thế hệ mới.

Những hình ảnh nội thất mới được công bố cho thất, cabin Elantra mới được bố trí hợp lý hơn, điều khiển trung tâm tái thiết kế theo hướng đơn giản và tiện dụng hơn. Hệ thống nút bấm cũng được được rút gọn hơn. Nội thất thực tế của Elantra 2016 được kỳ vọng sẽ tương tự như những gì được tìm thấy trên Hyundai Genesis 2015.

Về trang bị động cơ Elantra mới dự kiến sẽ đi kèm với động cơ 1.8 và 2.0 lít, 4 xi lanh và động cơ tăng áp 1.6 lít. Tất cả sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hyundai được mong đợi sẽ trình làng Elantra 2016 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.