Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 09/09/2021 08:58 AM
Hyundai cho biết sẽ loại bỏ phiên bản số sàn trên mẫu Accent tại một số thị trường, trước mắt sẽ là Mỹ khi hãng này muốn cơ cấu lại sản phẩm của mình cho phù hợp với thực tế nhu cầu.

Hộp số sàn trên thực tế vẫn được lựa chọn khá nhiều với những người mong muốn có cảm giác lái tốt nhất đối với chiếc xe mình điều khiển tuy nhiên dòng sản phẩm của Hyundai không phải là lựa chọn hàng đầu tại Mỹ, dòng xe số sàn được ưa chuộng nhất là Ford Bronco tại đây.

Đối mặt với thực tế này, Hyundai sẽ ngừng ra phiên bản số sàn cho mẫu Accent vào năm 2022. Chiếc sedan cỡ nhỏ này sẽ chỉ được cung cấp duy nhất một loại số tự động với hộp số biến thiên liên tục. Với lựa chọn này, phiên bản giá rẻ nhất của Accent sẽ không còn và đồng nghĩa với việc giá khởi điểm của mẫu xe này sẽ bắt đầu từ 17.670 USD. Hiện tại, giá khởi điểm của Accent phiên bản số sàn tại Mỹ là khoảng 16.400 USD.

Accent là một trong những mẫu xe giá rẻ nhất của Hyundai cung cấp cho thị trường Mỹ với động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít cho công suất 120 mã lực và mô-men xoắn 153Nm. Mẫu xe được đánh giá là hoạt động kém hiệu quả nhưng bù lại được khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Accent cũng là một mẫu xe đáng chú ý tại Việt Nam khi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gay gắt nhất với Toyota Vios. Hai mẫu xe này thường xuyên so kè nhau ở vị trí top đầu xe bán chạy nhất thị trường.

Accent được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam thông qua liên doanh với TCMotor và phiên bản rẻ nhất hiện tại là Accent 1.4 MT với giá niêm yết là 390 triệu đồng còn phiên bản đắt nhất là Accent AT đặc biệt là trên 500 triệu đồng.

Với một thị trường còn nhiều hạn chế như VIệt Nam, xe số sàn sẽ còn tồn tại khá lâu trên thị trường và việc Hyundai loại bỏ phiên bản số sàn tại Việt Nam có lẽ sẽ không xảy ra, ít nhất là vài năm nữa.

Mẫu Hyundai Accent 2021 được cung cấp tại Việt Nam có kiểu dáng khác so với các thị trường khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.