Tin xe, - 08/03/2019 12:19 AM
Mới đây, Honda vừa giới thiệu HR V Sport tại thị trường Anh. Mẫu xe này được bổ sung nhiều nâng cấp và bán với giá ứng từ 36.000 đến 37.600 USD (khoảng 837 đến 861 triệu đồng).

hr-v-sport-gia-nhap-thi-truong-anh-gia-ban-tu-837-trieu-dong

Cụ thể, Honda HR V Sport có nhiều chi tiết được làm mới lại so với nguyên bản như cản trước và sau được mở rộng hơn. Bên cạnh đó là nhiều chi tiết màu đen bóng và cụm đèn hậu màu tối. Trong khi các chi tiết còn lại vẫn được giữ nguyên với phần đầu xe thiết kế hình cánh chim tạo vẻ khỏe khoắn và cụm đèn sương mù và đèn pha Full LED.

hr-v-sport-gia-nhap-thi-truong-anh-gia-ban-tu-837-trieu-dong

Nội thất xe với hai tông màu đen-đỏ chủ đạo giúp xe trở nên mạnh mẽ, đi kèm với ghế ngồi thể thao bọc da. Khu vực trung tâm HR V Sport được trang bị một màn hình cảm ứng màu 7 inch, tích hợp hệ điều hành Android, tích hợp hệ thống dẫn đường Honda Satellite-Linked Navigation System khá hiện đại.

Bên cạnh đó, Honda HR V Sport còn trở nên mạnh mẽ hơn khi sử dụng động cơ tăng áp 4 xy lanh, dung tích 1,5 lít có công suất 179 mã lực. Thậm chí mạnh hơn CR-V cũng được trang bị động cơ tương tự nhưng chỉ có công suất 170 mã lực. Kết hợp với số sàn hoặc CVT  giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km trong 7,8 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 216 km/h.

hr-v-sport-gia-nhap-thi-truong-anh-gia-ban-tu-837-trieu-dong

Trang bị an toàn trên Honda HR-V Sport với hệ thống Honda Sending bao gồm: hệ thống hạn chế lệch khỏi đường (RDM) cũng hỗ trợ kiểm soát vô-lăng để giữ xe đúng làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh cảnh báo dừng khẩn cấp (ESS), hỗ trợ ổn định xe (VSA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

hr-v-sport-gia-nhap-thi-truong-anh-gia-ban-tu-837-trieu-dong

Được biết, mẫu xe này sẽ được bán ra vào tháng 4 và có giá dao động từ 36.000 đến 37.600 USD (khoảng 837 đến 861 triệu đồng). Tại thị trường Việt Nam, Honda HR V hiện đang phân phối 2 phiên bản với giá từ 786 đến 871 triệu đồng.

hr-v-sport-gia-nhap-thi-truong-anh-gia-ban-tu-837-trieu-dong

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.