Thị Trường, - 28/02/2017 06:01 PM
Honda Việt Nam đã bắt đầu thực hiện chiến dịch triệu hồi các dòng sản phẩm Accord, Civic, CR-V thuộc đời 2012 kể từ ngày 20/2/2017 để thay thế bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước.

honda-viet-nam-trieu-hoi-1-335-xe-vi-loi-tui-khi

Cụ thể, tổng số lượng xe triệu hồi trong đợt này là 1.335 xe, trong đó có 45 chiếc Accord, 270 xe Civic và nhiều nhất là CR-V với 1.020 xe. Tất cả các dòng xe này đều thuộc đời 2012.

Theo nhà sản xuất bộ thổi khí túi khí ghế phụ phía trước trên những xe này có thể bị quá áp dẫn đến túi khí có thể hoạt động không đúng chức năng khi va chạm. Nguyên nhân gốc của sự quá áp vẫn đang trong quá trình điều tra. Cho đến nay, Honda Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp nào xảy ra tại Việt Nam.

honda-viet-nam-trieu-hoi-1-335-xe-vi-loi-tui-khi

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo bởi các đại lý Honda Ô tô qua mail hoặc điện thoại trực tiếp với các thông tin chi tiết liên quan đến việc triệu hồi.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các đại lý Honda Ô tô để được kiểm tra và thay thế các bộ phận bị ảnh hưởng. Phụ tùng thay thế và chi phí lao động liên quan đến việc triệu hồi này sẽ miễn phí.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.