Được biết , CD 110 Dream DX là phiên bản thay thế cho “người tiền nhiệm” CD 110 Dream. Trên thế hệ mới mẫu xe nhận được nhiều sự thay đổi về thiết kế, trang bị công nghệ an toàn và khối động cơ có dung tích 110 cc.
So với thế hệ tiền nhiệm, Honda CD 110 thế hệ mới có thiết kế khá hiện đại và khỏe khoắn. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha halogen cở lớn đặt chính giữa, vị trí đèn báo rẽ được đặt phía dưới tay lái, bên cạnh ốp “mặt nạ” khá trẻ trung. Ở thân và đuôi xe, xen kẽ với những chi tiết có thiết kế mang hơi hướng “cổ điển” như tay dắt phía sau, cụm đèn hậu sử dụng bóng halogen vuông vức, là khối động cơ đứng để lộ hoàn toàn, đem lại “cái nhìn” tổng thể cho CD khá trẻ trung.
Về sức mạnh vận hành, CD 110 Dream DX sở hữu khối động cơ xi lanh đơn, có dung tích 110 cc làm mát bằng không khí. Đem đến sức mạnh là 8,3 mã lực và mô-men xoắc cực đại đạt 9,1 Nm kết hợp cùng hộp số bốn cấp, và hệ thống tay côn - được coi là “đặc sản” để thu hút người dùng cho mẫu xe của Honda.
Trên Honda CD 110 Dream DX mới, mẫu xe được trang bị hệ thống khởi động điện, lốp xe không săm, bộ lọc khí nhớt và hộp để đồ tiện ích có thể khóa dưới bảng điều khiển trung tâm.
Tuy nhiên, CD mới vẫn chưa được trang bị hệ thống phanh đĩa, thay vào đó là hệ thống phanh tang trống cho cả 2 bánh. Với phiên bản hoàn toàn mới, Honda kỳ vọng sẽ khôi phục lại doanh số ấn tượng cho CD.