Thị Trường, - 02/10/2012 04:52 PM
Hôm qua, 01/10 Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt PCX phiên bản mới với động cơ hoàn toàn mới và nhiều nâng cấp về thiết kế.

Honda PCX được giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào ngày 15 tháng 9 năm 2010. Ngay sau khi ra mắt, PCX được người tiêu dùng trong nước đón nhận nồng nhiệt, đây cũng chính là động lực để Honda Việt Nam không ngừng cải tiến mẫu xe ăn khách này.

PCX phiên bản mới nổi bật với các đường nét thiết kế mạnh mẽ, thiết bị cao cấp và những gam màu thời trang. Đặc biệt, PCX mới còn mang đến cho người sử dụng tư thế lái thoải mái nhờ vào yên xe lớn và sàn để chân rộng rãi. Thay đổi lớn nhất lần này của PCX là việc tích hợp động cơ thông minh eSP thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, giúp vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Động cơ này hiện cũng đang được sử dụng trên chiếc SH mới.

Honda trang bị cho PCX  thế hệ mới bánh xe 14 inch với lốp không săm và hệ thống phanh kết hợp tiên tiến với 3 piston thủy lực, phản ứng nhanh nhạy giúp phanh xe nhẹ nhàng, dễ kiểm soát và rút ngắn khoảng cách phanh, mang lại sự yên tâm và tự tin cho người sử dụng. Bên cạnh đó là 4 màu sắc mới gồm: Đen, Trắng, Đỏ và Nâu.

Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối phiên bản mới của PCX 125 vào ngày 01/10/2012 với giá bán lẻ đề xuất là 51.990.000 VND (đã bao gồm thuế GTGT), thông qua các Cửa hàng Bán xe & Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc. Honda Việt Nam sẽ tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho phiên bản mới của PCX.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda PCX, Honda