Honda vừa cho ra mắt mẫu xe tay ga mới NS125LA tại thị trường Trung Quốc. Thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng rất nhiều tiện ích đi kèm và giá phải chăng

Ngoại thất được thiết kế theo phong cách Retro với nhiều đường nét cổ điển như yên khâu dập hàng, gương tròn, phần đèn pha tích hợp demi được đẩy lên cụm tay lái thay vì để bên dưới phần áo trước như đa số các mẫu xe tay ga hiện nay. Tuy thiết kế hoài cổ nhưng NS125LA lại có nhiều trang bị hiện đại đảm bảo tiện ích của xe.

hondans125la.cafeauto

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng được sử dụng công nghệ LED, màn hình hiện đại dạng LCD nhiều dải màu và hiển thị đầy đủ các thông tin của xe. Hệ thống phanh xe được tích hợp CBS đảm bảo an toàn vận hành. Cốp để đồ dưới yên xe dung tích 20 lít để vừa một mũ ¾ kèm theo cổng xạc USB.

hondans125la.cafeauto

NS125LA.cafeauto

NS125LA được trang bị đông cơ 124,9 cc làm mát bằng không khí. Động cơ cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,87 Nm tại 6000 vòng/phút đi kèm theo đó là hệ thống phun xăng điện tử. Công nghệ phun xăng điện tử trên NS125LA có hơi khác so với đa số xe tay ga của Honda tại Việt Nam do tiêu chuẩn khí thải tại thị trường tỷ dân có cao hơn đôi chút.

NS125LA.cafeauto

NS125LA.cafeauto

Phong cách thiết kế độc đáo, khác hẳn so với hầu hết các mẫu xe tay ga phổ biến của Honda. Đây là điểm cộng giúp xe có tính cạnh tranh hơn trong phân khúc. Hiện Honda NS125LA được phân phối tại Trung Quốc vưới giá khoảng 44,7 triệu đồng tiền Việt Nam. Tại thị trường Đông Nam Á, mẫu xe này được phân phối tại Thái Lan với giá khoảng 41,6 triệu đồng.

NS125LA.cafeauto

NS125LA.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.