Thị Trường, - 05/07/2019 09:29 PM
Honda Lead 125cc phiên bản mới nhất vừa được ra mắt tại Việt Nam, xe được phân phối ba phiên bản với giá bán dao động từ 38,3-41,5 triệu đồng.

Xe được tích hợp thêm chức năng báo động cho hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key trên phiên bản Đen mờ và Cao cấp, bên cạnh hai chức năng vốn có là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe.

 Đồng thời, phiên bản Tiêu chuẩn cũng được trang bị hệ thống khóa với 2 tính năng là mở/tắt xe từ xa và xác định vị trí xe, tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

Đặc biệt, Lead 125cc đã được trang bị đèn pha LED sắc nét trên phiên bản Đen mờ và Cao cấp. Có thể thấy, hệ thống đèn pha LED này vừa góp phần là nổi bật vẻ hiện đại cho Lead vừa đem lại được giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho người sử dụng.

Điểm nhấn hình ảnh trên phiên bản mới còn đến từ thiết kế tem chữ mới. Ngay bên dưới logo 3D quen thuộc “LEAD”, các nhà thiết kế đã tạo thêm điểm nhấn cho hai phiên bản Đen mờ và Cao cấp lần lượt bằng dòng chữ “Black Edition” và “Premium Edition”. Phông chữ cách điệu toát lên vẻ tinh tế và thanh lịch, thu hút ánh nhìn của người đối diện khi xe di chuyển trên phố đông.

Xe vẫn tiếp tục kế thừa công nghệ động cơ hiện đại với trang bị động cơ eSP, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 7,9 kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,4 Nm tại 5000 vòng/phút.

Ngoài ra, những tiện tích cốt lõi nổi bật nhất của Honda Lead vẫn tiếp tục được áp dụng, bao gồm hộc đựng đồ phía trước với dung tích lớn lên tới 500ml, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe; và hộc đựng đồ cực đại dưới yên xe lên tới 37 lít cùng thiết kế cốp xe thông minh cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Phiên bản mới LEAD 125cc sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường vào ngày 10/7/2019 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

Phiên bản Đen mờ

- Đen mờ

41.490.000

2

Phiên bản Cao cấp

- Trắng Nâu

- Đen Nâu

- Xanh Nâu

- Đỏ Nâu

- Trắng Ngà Nâu

- Vàng Nâu

40.290.000

3

Phiên bản Tiêu chuẩn

- Đen

- Đỏ Đen

38.290.000

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.