Thị Trường, - 27/05/2019 10:59 PM
Từ chiếc ghế ma thuật đến hệ thống tiện ích thông minh, Honda Jazz đem đến cảm giác hứng khởi khi cầm lái trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống hiện đại.

Lăn bánh tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2018 khi phân khúc hatchback đã là lãnh địa phân tranh giữa Toyota Yaris, Mazda2 hay Ford Fiesta, Honda Jazz được ví như kẻ đến sau nhưng biết làm chủ cuộc chơi của mình. Tạo nên thành công của dòng xe Nhật Bản, ngoài yếu tố thời trang trong thiết kế, linh hoạt khi vận hành, cần nhắc đến hệ thống tiện ích hiện đại “chiều lòng” những tay lái thành thị.

Tiện ích đa dạng khiến Jazz trở thành chiếc hatchback đô thị đáng sở hữu

Magic seat: cảm hứng từ khoang lái của tương lai

Với buồng lái được thiết kế đột phá, ghế ngồi được thiết kế đa năng chính là điểm nhấn nổi trội trong khoang nội thất.

Hai hàng ghế của chiếc hatchback thế hệ mới này có thể dễ dàng bố trí theo 4 chế độ khác nhau, đem lại sự biến hóa về không gian, thích ứng với nhiều nhu cầu và hoàn cảnh đa dạng. Ở chế độ tiện dụng Utility mode, hàng ghế sau có thể gập phẳng để nâng thể tích cốp xe từ 359 lít lên 881 lít, giúp   tài xế thoải mái mang theo những chiếc vali cỡ lớn khi đi xa đi dài ngày hay dàn loa cho chuyến dã ngoại cùng bè bạn. Không cần cargo box trên nóc xe để vận chuyển ván lướt sóng hay túi đánh golf, chế độ đồ vật dài (Long mode) với sự kết hợp của việc gập hàng ghế sau và ngả hàng ghế trước cửa xe sẽ tạo ra không gian thoải mái cho những đồ vật có kích thước dài.

Chế độ Long mode ấn tượng của Jazz

Với “núi” đồ khổng lồ kết thúc ngày cuối tuần mua sắm, hãy chuyển sang chế độ đồ vật cao (Tall mode) để đệm ngồi hàng ghế sau dựng lên 90 độ, tận dụng tối đa mặt sàn và chiều cao của xe. Cuối cùng, sau nhiều giờ cầm lái, bạn sẽ có ngay một “chiếc giường” êm ái để thể duỗi dài chân thư giãn nhờ chế độ Refreshing mode ngả phẳng hoàn toàn hàng ghế trước.

Lựa chọn chế độ thư giãn và tận hưởng những phút giây thoải mái tuyệt đối

Khó tìm thấy ở bất cứ chiếc xe nào khác, Magic Seat được coi là “vũ khí” giúp Jazz đánh bại mọi đối thủ để chiếm lĩnh thị trường một cách ngoạn mục.

Tiện ích đa dạng, rút ngắn hành trình

Bên cạnh  đó, Honda Jazz còn được trang bị hệ thống tiện ích thú vị khiến hành trình dài của bạn như ngắn lại với những phút giây thư giãn tuyệt vời.Jazz sở hữu cụm đồng hồ hỗ trợ lái hiện đại, cao cấp với thiết kế tinh tế và đầy phong cách, hiển thị đa thông tin gồm quãng đường, tốc độ hay mức tiêu hao nhiên liệu, giúp người điều khiển dễ dàng quan sát và theo dõi những thông số cần thiết khi chạy xe.

Với phiên bản VX và RS, nổi bật ở cụm bảng táp-lô trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp hiển thị hệ thống audio, dễ dàng kết nối với smartphone qua cổng HDMI, USB và Bluetooth, cùng với đó số loa được nâng cấp lên 6 gia tăng chất lượng âm thanh.

Vừa lái xe vừa thoải mái tận hưởng những bản nhạc yêu thích là trải nghiệm mà Jazz dành tặng cho hành trình của bạn

2 phiên bản đặc biệt này cũng sở hữu cụm điều hòa tự động với bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thiết kế hài hòa làm tăng thêm vẻ sang trọng của nội thất. Vốn được xem là xa xỉ với các mẫu xe hạng B, tính năng cảm ứng một chạm ở hệ thống âm thanh, điều hòa đã khiến Jazz đem đến sự hứng khởi và khác biệt hoàn toàn khi cầm lái.

Sự tiện nghi cũng thể hiện trên vô-lăng tích hợp nút điều khiển cho bạn thỏa sức nghe nhạc, điều chỉnh âm lượng, nhận hoặc từ chối cuộc gọi tùy ý. Với Jazz, bạn sẽ giành quyền chủ động hơn hết trong mọi chuyến đi.

Ngoài ra, chiếc hatchback thế hệ mới từ Honda còn trang bị các tiện ích đa dạng khác như: chìa khóa thông minh giúp mở cửa xe mà không cần nhất nút, hộc đựng đồ trung tâm với bệ tì tay tiện dụng, ngăn đựng ly và hộc chứa đồ giữ trọn các vật dụng cho tất cả hành khách.

Luôn thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của người dùng bằng những tiện ích thông minh, Honda Jazz chính là người đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống hiện đại.

Honda khuyến mãi 44 triệu đồng cho mẫu Jazz

Honda Việt Nam đang thực hiện chương trình khuyến mãi “Ưu đãi chào hè – tưng bừng đón Jazz” với tổng giá trị quà tặng lên tới 44 triệu đồng/xe dành cho khách hàng mua xe Honda Jazz từ 25/4 đến hết ngày 30/6 tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Ưu đãi từ Honda là 1 phiếu quà tặng trị giá 40 triệu đồng/xe áp dụng ngay tại thời điểm mua xe, hoặc mua phụ tùng, phụ kiện, làm dịch vụ có thời hạn 1 tháng kể từ ngày mua. Tặng thêm 1 gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 4 triệu đồng áp dụng trong thời hạn 30 tháng kể từ ngày mua xe hoặc 20.000km.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ Đại lý Ôtô Honda trên toàn quốc hoặc Phòng Quan hệ khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo hotline: 1800 8001 (Thời gian: Từ 07:30 đến 18:00 tất cả các ngày trừ ngày lễ).

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.