Thị Trường, - 19/01/2013 02:43 PM
Honda đã giới thiệu tại triển lãm Montreal Auto Show tại Canada bản Concept GEAR với phong cách thiết kế trở lại quá khứ khi được lấy cảm hứng từ chiếc Civic hatchback của những năm 1970.

Dave Marek, Giám đốc thiết kế Honda cho biết GEAR Concept đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển. Cùng với chiếc SUV Concept hiện đang được trưng bày tại Detroit Auto Show, GEAR nằm trong kế hoạch đẩy mạnh dòng xe cỡ nhỏ của hãng xe Nhật Bản.

Thay vì đem bản GEAR Concept tới triển lãm ô tô Bắc Mỹ đang diễn ra tại Mỹ, Honda lại giới thiệu tân binh này tại Canada vì hãng nhận thấy rằng thị trường này rất ưa chuộng những mẫu xe cỡ nhỏ.

Dự kiến thời gian nghiên cứu và phát triển Honda GEAR Concept còn kéo dài trong vòng 5 năm tới. Phong cách thiết kế mới trên mẫu xe này sẽ được áp dụng cho các dòng xe cỡ nhỏ của Honda trong tương lai.

Vị Giám đốc thiết kế của Honda khẳng định GEAR Concept sẽ không được xây dựng dựa trên nền tảng của bất kỳ mẫu xe nào hiện có của Honda và cũng có thế thể nó sẽ không có phiên bản sản xuất thực tế. Chỉ có 2 cánh của GEAR Concept nhỏ hơn Fit và nếu nó được sản xuất thì các đối thủ Fiat 500 và Scion iQ phải rè chừng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.