Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 03/04/2023 02:57 PM
Để tăng sức hút trước các đối thủ khác, Honda Civic phiên bản RS hiện đang có các chương trình khuyến mãi tại đại lý với mức giảm cao nhất lên đến gần 100 triệu đồng.

Ở thời điểm mới ra mắt Honda Civc phiên bản RS có mức giá đề xuất mới hợp lý hơn so với thế hệ thứ 10 nhờ đó mà nhu cầu bất ngờ tăng cao, nhưng lại đúng thời điểm khan hàng người mua phải chấp nhận bỏ thêm vài chục triệu đồng mới có thể có suất nhận xe.

honda-civic-rs-khong-con-hiem-hang-gia-giam-hon-100-trieu-dong

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Honda Civic RS đang được rất nhiều đại lý giảm giá mạnh, thậm chí có nơi giảm hẳn 100 triệu đồng tiền mặt chưa kể các phụ kiện khác tặng kèm và sẵn có xe giao ngay chứ không phải chờ đợi.

Cụ thể tại các hội nhóm của mẫu sedan hạng C này thì nhiều tư vấn bán hàng còn khẳng định giá lăn bánh của Honda Civic RS chỉ rơi vào khoảng hơn 900 triệu sau khi trừ các khuyến mãi, và mức giảm trung bình từ 60 đến 100 triệu đồng.

honda-civic-rs-khong-con-hiem-hang-gia-giam-hon-100-trieu-dong

Nhưng chương trình giảm giá mạnh của Honda Civic RS chủ yếu là xe sản xuất cuối năm 2022 còn xe năm 2023 không được hưởng các hỗ trợ lần này, có thể thấy đây chỉ là hình thức nhằm đẩy xe tồn kho còn lại và đây cũng chỉ là ưu đãi của hãng không phải của Honda Việt Nam.

Với mức giảm này người dùng có thể tiết kiệm được kha khá một khoảng tiền nhưng phải chấp nhận thiệt thòi khi mất đi một đời xe và có thể mất giá khi bán lại. Tuy nhiên sẽ không quá lớn đối với ai có nhu cầu sử dụng lâu dài, không có ý định đổi xe liên tục.

honda-civic-rs-khong-con-hiem-hang-gia-giam-hon-100-trieu-dong

Honda Civic được định vị trong phân khúc sedan hạng C gây thu hút với thiết kế thể thao, hiện đại, đặc biệt là phiên bản RS. Cụ thể phần đầu xe được thiết kế toàn bộ với lưới tản nhiệt sơn đen bóng, nối liền hệ thống chiếu sáng full Led và huy hiệu RS được gắn ngay phía trên lưới tản nhiệt.

Với phiên bản cao cấp nhất, Honda Civic còn được trang bị bộ mâm 18 inch có thiết kế chữ Y thể thao sơn đen nhám, phần đuôi xe cũng có cánh gió liền với nắp cốp kết hợp với đèn hậu Led đi cùng nhiều chi tiết sơn tối màu tạo sự tương phản.

honda-civic-rs-khong-con-hiem-hang-gia-giam-hon-100-trieu-dong

Không gian bên trong của Honda Civic thế hệ mới được thiết kế theo hướng tối giản, dễ sử dụng nhưng vẫn mang lại cảm giác cao cấp hơn. Tay lái vẫn là dạng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng, khu vực bệ cần số được tái thiết kế mang lại sự gọn gàng hơn.

Ngoài ra phiên bản RS còn có thêm một loạt tiện ích mới như vô-lăng và ghế lái đều bọc da, lẫy chuyển số và chế độ lái thể thao, đồng hồ lái điện tử 10.2 inch, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 12 loa Bose, sạc không dây, chìa khóa Smart Key Card…. Đáng chú ý tất cả phiên bản của Honda Civic đều được trang bị gói an toàn Honda Sensing hỗ trợ người lái khá nhiều.

honda-civic-rs-khong-con-hiem-hang-gia-giam-hon-100-trieu-dong

Thế hệ thứ 11 của Honda Civic vẫn được trang bị động cơ 1.5L tăng áp cho mức công suất 176 mã lực, 240 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước cùng 3 chế độ lái khác nhau. Theo đánh giá của các thành viên của các hội nhóm thì Honda Civic thế hệ mới mang lại cảm giác lái tốt hơn, tuy nhiên mức giá đề xuất vẫn còn cao so với mặt bằng chung thế nên tệp khách hàng chủ yếu là nhóm gia đình trẻ, thế nên doanh số có phần thấp hơn với các dòng xe dịch vụ chung phân khúc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.