Thị Trường, - 26/11/2015 05:11 PM
Honda Civic thế hệ thứ 10 đã được phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan trước khi chính thức ra mắt. Với việc Civic 2016 có mặt tại Thái Lan có thể dự đoán dòng xe này cũng sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Hình ảnh Honda Civic 2016 chạy thử nghiệm tại Thái Lan được đăng tải trên trang Facebook của Honda Accord Club Thailand. Trước đó, Civic 2016 được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 vừa qua tại thị trường Mỹ. Dòng xe này cũng đã chính thức được bán ra với phiên bản sedan từ tháng 11.

Về kiểu dáng, Civic 2016 dành cho thị trường ASEAN được cho là sẽ tương đồng với phiên bản tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết sẽ khác nhau giữa các quốc gia.

Tại thị trường Mỹ, Civic 2016 được trang bị động cơ 2.0 lít cho công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 186Nm. Ngoài ra, Honda còn cung cấp thêm cho Civic tùy chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1.5L, sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 218Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.

Honda Civic 2016 được phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Honda Canada Mfg (HCM) ở Alliston, Ontario là nhà máy đầu tiên trên thế giới để bắt đầu sản xuất Civic thế hệ mới. Đây cũng chính là nơi chịu trách nhiệm sản xuất và nghiên cứu công nghệ của dòng Civic dành cho tất cả 11 nhà máy Honda trên toàn thế giới.

Sắp ra mắt tại Thái Lan, Civic 2016 được dự đoán sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian tới. Với những cải tiến mạnh mẽ từ thiết kế đến trang bị và động cơ, Civic 2016 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những dòng xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam.

  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.