Thị Trường, - 18/06/2019 05:06 PM
Hãng xe Nhật bản vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới Honda Brio nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và được hưởng mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi 0%. Giá 3 phiên bản G, RS và RS 2 tông màu lần lượt là 418 triệu, 448 triệu và 452 triệu đồng.

Ngoại thất của Brio mang vẻ tươi mới với những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch, đuôi xe và cánh lướt gió với thiết kế thể thao được thiết kế mới cũng hỗ trợ lái xe an toàn hơn và tăng hiệu suất khí động học cao hơn. Mẫu xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.815 x 1.680 x 1.485 mm, trục cơ sở 2.405 mm.

Ngoài ra, Honda Brio được trang bị đèn LED định vị, cụm đèn sau với đèn phản quang mở rộng ra ở góc xe, cùng với tấm kính lớn màu đỏ bọc ngoài đuôi và đèn phanh. Đèn hậu và đèn phanh được bố trí tách biệt nhằm tăng cường khả năng quan sát của người tham gia giao thông khi di chuyển trong đêm.

La-zăng là loại hợp kim nhôm 15-inch đa chấu (phiên bản RS) và 14-inch sơn bạc (phiên bản G).

Bên cạnh đó, chiều dài cơ sở xe được mở rộng thêm 60 mm cho phép không gian hàng ghế sau dài hơn và rộng hơn cho các gia đình, khoang hành lý phía sau thêm 90 mm thêm không gian chứa đồ lớn hơn.

 

Brio hoàn toàn mới có ghế dày hơn được bọc nỉ, tựa đầu phía sau riêng biệt. Ở phiên bản RS, hàng ghế được thêu bằng những đường chỉ màu cam tạo điểm nhấn. Bảng đồng hồ bao gồm đồng hồ đo vòng tua, đồng hồ tốc độ và những thông tin hiển thị như giờ và khoảng cách chuyến đi, cấu trúc và loại điều hòa đã được cải tiến. Một số trang bị đáng chú ý như: vô-lăng tích hợp nút bấm, màn hình Sony 6,1 inch, âm thanh 6 loa và điều hoà tự động. Ghế xe bọc nỉ, chỉnh tay. Chìa khoá là loại xoay vặn truyền thống.

Để cải thiện tầm nhìn, cửa sau của Brio thế hệ 2 đã được thay đổi từ một tấm kính lớn thành cửa sau. Honda cũng trang bị thêm hai hộc chứa chai 600 ml đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Động cơ xe Honda Brio là loại xăng 1.2L SOHC 4 xylanh thẳng hàng, công nghệ i-VTEC + DBW, dung tích xy lanh 1199cc, công suất tối đa 90 mã lực, mô-men xoắn tối đa 110Nm/4800rpm. Hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp. Tốc độ tối đa của xe đạt 180km/h. Tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Honda Brio là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ cạnh tranh với các  mẫu xe Toyoya Wigo, Hyundai Grand i10 và Kia Morning, và VinFast Fadil – mẫu xe vừa chính thức giao tới tay khách hàng ngày 17/6.

Brio cung cấp 6 chọn lựa về màu sắc bao gồm: Trắng ngà Ghi bạc, Đỏ (bản G), Vàng (bản RS), Đỏ (bản RS), Cam (bản RS).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.